Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thừa nhận thất bại ở thương vụ De Jong

Thứ Năm 11/08/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ thừa nhận thất bại ở thương vụ theo đuổi Frenkie de Jong và chuyển hướng sang mục tiêu khác.

MU thừa nhận thất bại ở thương vụ De Jong

De Jong là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag ở kỳ chuyển nhượng hè này. Barca rất muốn loại De Jong khỏi đội hình để giảm tải quỹ lương. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan vẫn muốn ở lại Barca để đòi nợ.

MU kien tri vu Frenkie de Jong
MU thừa nhận thất bại ở thương vụ De Jong

Man United đã rất nỗ lực trong thương vụ này vì điểm yếu ở hàng tiền vệ. Fred và McTominay mới nhận thêm những chỉ trích sau trận thua Brighton ngày ra quân ở Premier League.

MU được cho là đã đạt được thỏa thuận với Barca về mức phí chuyển nhượng trị giá 70 triệu Bảng. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với De Jong.

Theo tờ Daily Mail, HLV Ten Hag rất tức giận với sự tiến triển chậm chạp của thương vụ này và sẽ thừa nhận thất bại khi theo đuổi mục tiêu hàng đầu của mình. Cơ hội để De Jong khoác áo MU được Daily Mail miêu tả như “ngàn cân treo sợi tóc”. Và với việc gặp bế tắc ở thương vụ De Jong, MU đã bắt đầu tìm những phương án khác, trong đó có Adrien Rabiot.

MU quá tự tin khi theo đuổi De Jong đến nỗi không lên một danh sách những mục tiêu dự phòng. Dù vậy, thời gian càng trôi thì sự ngần ngại ra đi của De Jong lại càng được thể hiện rõ.

Câu hỏi về việc ai sẽ trả khoản tiền 17 triệu Bảng mà Barca nợ De Jong khiến cầu thủ này chưa thể ra đi. MU đã đồng ý trả một phần khoản tiền nợ đó, nhưng Barca không thể đạt thỏa thuận với De Jong.

@bongda24h.vn.official MU thừa nhận thất bại ở thương vụ De Jong #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #dejong #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MUJuventus muốn trao đổi cầu thủ với MU
Juventus được cho là chấp nhận để Adrien Rabiot tới MU ở Hè 2022, nhưng họ muốn có Anthony Martial theo chiều ngược lại.
MU cần Marko Arnautovic hơn Jadon SanchoMU cần Marko Arnautovic hơn Jadon Sancho
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh tin rằng Marko Arnautovic là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ. 
MU đang ở rất gần Adrien RabiotMU đang ở rất gần Adrien Rabiot
Theo nhà báo Rudy Galetti, MU đang ở rất gần tiền vệ Adrien Rabiot. Quỷ đỏ chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X