Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Fellaini

Thứ Tư 28/02/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, một nhân vật quan trọng của M.U xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ rời Old Trafford vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, hai bên đã có nhiều cuộc gặp gỡ để thương thảo về một bản hợp đồng mới, song mọi chuyện vẫn không được thông qua. Giữa M.U và cầu thủ người Bỉ xuất hiện rất nhiều khúc mắc ở bản hợp đồng mới, nếu như cựu sao Everton đòi tăng lương đồng thời ký hợp đồng 2 năm thì Man đỏ chỉ chấp nhận ký hợp đồng 1 năm và giữ nguyên mức lương hiện tại. Không tìm được tiếng nói chung khiến khả năng Fellaini rời Old Trafford là rất cao.
MU thua nhan bat luc trong viec giu chan Fellaini hinh anh
Mourinho không thể thuyết phục Fellaini ở lại
Thời gian gần đây, Mourinho muốn BLĐ M.U nhún nhường tiền vệ Fellaini, ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối làm điều đó. Với việc cựu sao Everton sắp bước sang tuổi 31 cùng việc thường xuyên dính chấn thương, M.U đã từ chối đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ này, họ đã chấp nhận chia tay cầu thủ được Mourinho đánh giá cao về tinh thần thi đấu.
Matic: Tôi mừng vì đã rời Chelsea để đến M.U
Nemanja Matic cho biết anh rất vui khi rời Chelsea và được đến đầu quân cho một đội bóng lớn như Man United.
Theo Mirror, một nhân vật quan trọng của M.U xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ rời Old Trafford vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, từ nay đến tháng 6 này sẽ không có thêm một cuộc đàm phán hợp đồng nào với ngôi sao người Bỉ nữa, Man đỏ đã chấm dứt những nỗ lực giữ cầu thủ này ở lại. Về phía Quỷ đỏ, họ sẽ chấp nhận chi tiền để Mourinho đưa về thêm những tiền vệ chất lượng ở Hè 2018. Vidal của Bayern và Kovacic của Real đang là những mục tiêu hàng đầu.
MU thua nhan bat luc trong viec giu chan Fellaini hinh anh 2
M.U nhiều khả năng sẽ để Fellaini ra đi
Về phía Fellaini, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này sẽ khoác áo Galatasaray. Thậm chí ESPN còn cho rằng cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Galatasarayvà trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng này. PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, nhưng anh chấp nhận đến Thổ Nhĩ Kỳ để được đá chính thường xuyên hơn.

Phong độ của Marouane Fellaini ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X