Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải

Thứ Bảy 12/09/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.

MU thất thủ trước Villa

Theo đó, trận giao hữu giữa Aston Villa vs Man United diễn ra vào lúc 20h00 (theo giờ Việt Nam) và vừa mới kết thúc. Vì lý do bản quyền, người hâm mộ chỉ có thể theo dõi trận đấu này trên nền tảng MUTV vào lúc 4h00 ngày (13/9). Những thông tin nhận được từ trận đấu vì vậy cũng rất hạn chế.
Kết quả chung cuộc là 1-0 nghiêng về chủ nhà Aston Villa, với pha lập công duy nhất ở phút 38 của tân binh Ollie Watkins. Chưa rõ những cái tên bên phía MU được tung vào sân ở trận này, nhưng theo thông tin ban đầu thì đội hình xuất phát của Quỷ đỏ khá yếu, do HLV Solskjaer muốn thử nghiệm những cầu thủ ít khi được sử dụng.

MU thua ngay trận đầu mùa giải hình ảnh

Tân binh Van de Beek đá chính trong trận giao hữu mà Man United thua Aston Villa


11 cái tên ra sân từ đầu của MU có những vị trí rất đáng chú ý, như tân binh Donny Van de Beek, hậu vệ Luke Shaw (mới bình phục chấn thương) và thủ thành Dean Henderson mới trở về từ Sheffield. Nhìn chung, đội hình này không phải mạnh nhất của Quỷ đỏ và họ có thất bại cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải hình ảnh gốc 2

Đội hình ra sân của MU trước Villa


Theo một thông tin liên quan khác, tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã trở lại Manchester trước giờ deadline (Anh chuẩn bị coi Bồ Đào Nha là quốc gia cần phải cách ly khi nhập cảnh), bởi vậy cầu thủ sinh năm 1994 không phải trải qua 2 tuần cách ly. Đây là một thông tin rất vui mừng với Man United, vì điều đó có nghĩa Bruno Fernandes đã sớm chia tay cậu con trai mới chào đời (ngày 6/9) để trở lại bản doanh CLB.

Lĩnh án tù, Maguire có bị MU tước băng đội trưởng?
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc Harry Maguire có bị Manchester United tước băng đội trưởng hay không.
Bruno Fernandes lập siêu phẩm đẹp nhất cuộc đời
Ngay sau trận thắng Croatia mới đây cùng ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes đã đón tin vui lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X