Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1"

Thứ Bảy 12/12/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh


Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU tiếp đón Man City. Quỷ đỏ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường quốc nội, song Dimitar Berbatov tin rằng đội bóng cũ sẽ phải nhận thất bại. Anh nói:
 
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh


"Cả MU và Man City đều có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tôi vẫn đánh giá Man City cao hơn một chút, Pep đã tìm thấy sự ổn định sau khởi đầu chệch choạc. Tôi nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford".

Cuộc đọ sức giữa Chelsea và Everton tại Goodison Park cũng rất hấp dẫn, nói thêm về trận đấu này Dimitar Berbatov khẳng định: "Everton luôn rất khó chịu trên sân nhà, tôi cho rằng Chelsea sẽ không thể giành 3 điểm. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1".

Cựu cầu thủ MU và Tottenham cũng tin rằng Arsenal, Liverpool và Arsenal đều giành chiến thắng ở vòng đấu này. Anh tiếp tục: "Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace, tôi nghĩ họ chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu".

"Arsenal có cơ hội rất lớn để chấm dứt chuỗi trận thất vọng khi chỉ phải gặp Burnley. Đội bóng của Arteta được đá trên sân nhà, tôi nghĩ rằng họ sẽ giành 3 điểm. Tỷ số cặp đấu này có thể là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà".

"Liverpool chỉ phải làm khách trên sân của Fulham. Khoảng cách về trình độ giữa hai đội là quá lớn. Liverpool sẽ giành chiến thắng cách biệt dù phải làm khách. Tôi nghĩ đội bóng của HLV Klopp sẽ giành chiến thắng 3-0".

Nhận định MU vs Man City (0h30 ngày 13/12): Đảo ngược những con số
Có những con số bất lợi dành cho Man City trước derby thành phố với Man United. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola đủ sức đánh đổ chúng.
Điểm tin bóng đá sáng 12/12: MU và Man City tranh giành Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/12/2020.
Man City lên tiếng về khả năng bán John Stones cho Arsenal
Phía Man City không có kế hoạch bán trung vệ John Stones cho Arsenal vào tháng 1 năm 2021, thậm chí họ còn lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trung vệ này.
David de Gea cần phải bị loại bỏ trước Man City
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng thủ môn David de Gea xứng đáng ngồi dự bị ở trận đấu với Man City sau sai lầm trước RB Leipzig ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X