Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”

Thứ Bảy 23/10/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu sao tuyển Anh cho rằng Liverpool sẽ đánh bại MU trên sân Old Trafford.

Michael Owen dự đoán tỷ số vòng 9 NHA


Manchester United tiếp đón Liverpool tại Old Trafford sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Thầy trò Solskjaer có lợi thế sân nhà nhưng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn. Nếu như MU chỉ giành 1 điểm trong 3 vòng gần nhất thì Liverpool là đội duy nhất chưa thua ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (5 thắng và 3 hòa).
 
Michael Owen dự đoán MU thua 1-2 trước Liverpool

Michael Owen dự đoán MU thua 1-2 trước Liverpool


Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, nói về trận đầu tâm điểm trên sân Old Trafford, cựu sao tuyển Anh cho biết: “Đó sẽ là trận đấu căng thẳng và quyết liệt. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều sẽ ghi bàn. Liverpool được đánh giá cao hơn một chút và họ sẽ giành 3 điểm, tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách”.

Nói về những trận đấu của các đội bóng lớn còn lại, Michael Owen nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ dễ dàng có được chiến thắng trên sân nhà trước Norwich. Hai đội có khoảng cách quá xa về trình độ, The Blues sẽ có được chiến thắng 3-0”.

“Man City cũng có 3 điểm ở vòng đấu này. Brighton rất khó chịu, nhưng thật khó để ngăn cản đội bóng của Pep Guardiola giành 3 điểm. Tôi nghĩ đội khách sẽ giành chiến thắng 2-0. West Ham đang có phong độ tốt, Tottenham sẽ có một trận đấu có khăn. Tỷ số ở cặp đấu này có thể là 2-1 nghiêng về phía đội bóng của David Moyes”.

“Ở những trận đấu còn lại, tôi dự đoán Crystal Palace đánh bại Newcastle 2-1, Leeds United sẽ chia điểm với Wolves với tỷ số 1-1, Everton có chiến thắng 3-1 trước Watford, Southampton thua 0-1 trên sân nhà trước Burnley và Brentford thua 1-2 trước Leicester”.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.
Salah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở LiverpoolSalah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Liverpool
Salah thổ lộ mong muốn được ở lại Liverpool trong phần còn lại của sự nghiệp nhưng cũng nói thêm rằng tương lai nằm ngoài tầm tay của anh.
Solskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp LiverpoolSolskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho cuộc đại chiến giữa MU vs Liverpool.
Solskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượngSolskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượng
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của MU trước trận đại chiến với Liverpool.
Klopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MUKlopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MU
Trước trận MU vs Liverpool, Jurgen Klopp có bóng gió nói tới việc đối thủ được trọng tài ưu ái với số lần được hưởng penalty nhiều hơn đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X