Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua liểng xiểng, HLV Pep Guardiola nói gì?

Thứ Bảy 07/11/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của MU ở thời điểm hiện tại, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.

HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá cao MU


MU đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir ở Champions League, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu này. MU vẫn dẫn đầu trên BXH, song khả năng đi tiếp của họ đã bị ảnh hưởng rất nhiều. 

HLV Pep Guardiola nói gì về tình hình của MU hình ảnh

MU đang gây thất vọng rất lớn


Trước đó, MU cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. 4 trận được chơi ở Old Trafford mùa này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, MU không thắng, trong đó có 3 thất bại. Man đỏ chỉ xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ có 7 điểm sau 6 trận. 

Kể mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes, MU mới lại khởi đầu tệ như vậy ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận tệ hại gần đây của MU, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu MU thua Everton vào cuối tuần này. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của MU ở thời điểm hiện tại. HLV của Man City nói trên Daily Star:

"Tôi đánh giá rất cao Liverpool, chắc chắn họ vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Liverpool là 1 đội bóng thật sự mạnh mẽ, họ vẫn duy trì đẳng cấp giống mùa trước".

"Arsenal cũng có 1 bước tiến phi thường để trở thành 1 ứng viên vô địch. Với Tottenham, Mourinho giờ đã có đội hình ông ấy muốn. Chelsea ban đầu hơi bối rối, nhưng giờ cũng đã ổn định. Họ công thủ đều tốt. Còn với MU, hiện tại họ không có được những kết quả tốt, nhưng không thể đánh giá thấp đội bóng này".

Pep van danh gia cao MU

Pep vẫn đánh giá cao MU


"Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Tôi tin rằng MU sẽ sớm vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại, họ vẫn là ứng viên cho chức vô địch".

ĐIỂM TIN SÁNG 7/11: MU đại hạ giá đẩy đi ông kễnh; Messi nhận thống kê đáng buồn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 7/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Nhận định Everton vs MU (19h30 ngày 7/11): Đôi bạn cùng lùi
Trước màn so tài ở Goodison Park, cả Everton vs MU đều có phong độ không tốt và tìm cách trở lại chiến thắng.
Nhận áp lực liên hồi, Solskjaer vẫn tự tin giữ ghế ở MU
HLV Solskjaer tin rằng ông là người phù hợp để đưa Man United trở lại đỉnh cao và hiện tại vẫn đang được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng hoàn toàn.
Trước vòng 8 Premier League: Ngày tàn của Ole
Cuối tuần này, nước Anh sẽ trở lại với 2 trận đại chiến hấp dẫn, giữa Everton vs MU và Man City vs Liverpool. Dưới đây là những thông tin trước vòng 8 Premier...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X