Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU thua Leipzig vì Paul Pogba"

Thứ Bảy 12/12/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger khẳng định nếu tiền vệ Paul Pogba đá chính ở trận đấu với Leipzig, MU sẽ không phải nhận thất bại.

HLV Arsene Wenger tiếc nuối khi Pogba dự bị


Trước trận đấu với Leipzig ở Champions League, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, Mino Raiola tuyên bố MU nên bán anh ở Hè 2021, bởi cầu thủ này sẽ không ký hợp đồng mới. Thậm chí, Raiola còn muốn Quỷ đỏ để thân chủ của ông ra đi vào tháng Giêng, và điểm đến rất có thể là Juventus.
 
MU thua Leipzig vì tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba ngồi dự bị trước Leipzig


Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến cầu thủ người Pháp. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến ông để cầu thủ sinh năm 1993 ngồi dự bị. Pogba chỉ được tung vào sân ở phút 61, thay Nemanja Matic.

Cầu thủ 27 tuổi sau khi vào sân đã chơi nỗ lực. Anh là người mang về bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Ngoài ra, số 6 thực hiện 17 đường chuyền đi trúng đích, tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.

Chứng kiến việc Pogba vào sân quá muộn, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

"Trong số những cái tên trong đội hình MU, Pogba là một trong những cầu thủ MU ở đẳng cấp cao nhất. Khi tôi thấy Pogba được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với RB Leipzig, tôi đã thấy tiếc vì cậu ấy không được đá chính ngay từ đầu, quả thực Pogba đã tạo ra tác động lớn.”

"Nếu cậu ấy vào sân ngay từ đầu, có lẽ MU sẽ không phải nhận thất bại. Pogba đã không để những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp".

Sau trận thua Leipzig và phải xuống chơi ở Europa League, MU sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Quỷ đỏ tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Phải chăng Bruno Fernandes đang vô tình làm hại Paul Pogba?
Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang là một dấu hỏi lớn; còn Bruno Fernandes hiện đang là “nhân vật chính” của đội chủ sân Old Trafford.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng loại bỏ De Gea và Pogba?
Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận derby thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea trước sự chỉ trích.
Thêm 1 cựu cầu thủ muốn MU bán Pogba
Teddy Sheringham cho rằng Man United nên thanh lý Pogba sau những lời bình luận ngang ngược của Mino Raiola về tương lai của cầu thủ này.
Bruno Fernandes có giỏi hơn Paul Pogba?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại.
Berbatov: “Cứ đà này, Pogba có rời MU cũng chẳng ai tiếc!”
Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United có thể phải bán Paul Pogba nhưng sự ra đi này có thể chẳng khiến ai nhung nhớ nếu tuyển thủ Pháp vẫn chơi tệ như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X