Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn bằng Man City, MU cần đầu tư thêm… 1 tỷ bảng

Thứ Bảy 07/12/2019 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh Steve McManaman trước thềm trận derby Manchester trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 16 Premier League cuối tuần này.

Suốt hơn sáu năm qua, trong khi Manchester United xuống cấp tàn tệ và vẫn không ngừng loay hoay trong cơn khủng hoảng kể từ sau sự ra đi giải nghệ của Sir Alex Ferguson, gã hàng xóm ồn ào của họ lại trỗi dậy mạnh mẽ và gặt hái vô số thành công vang dội, đặc biệt dưới triều đại Pep Guardiola.

MU vs Man City Khoảng cách,, 1 tỷ bảng hình ảnh
MU vs Man City: Khoảng cách.,, 1 tỷ bảng?

Trước thềm trận derby Manchester trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 16 Premier League diễn ra cuối tuần này, cựu tiền vệ huyền thoại Steve McManaman, người cũ của Man City và cả… Liverpool, rất biết cách tranh thủ “dìm hàng” và xát muối vào nỗi đau của đại kình địch không đội trời chung.

“Tôi nghĩ MU cần phải đầu tư thêm khoảng 1 tỷ bảng nữa vào thị trường chuyển nhượng, thế thì mới hy vọng sánh ngang Man City ở thời điểm hiện tại. Một số lượng lớn các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới cập bến Old Trafford thì mới may ra thay đổi được tình hình bi đát và không lối thoát lúc này.”

“MU rõ ràng có tiền, rất nhiều tiền để làm được mọi thứ, nhưng vấn đề lớn của họ là chính sách hay cách điều hành, quản lý. Ed Woodward vẫn chịu trách nhiệm chính, nhưng sự thật thì ông ta chỉ giỏi làm kinh tế. Ai mới thực sự xứng đáng cho công việc nhận diện các đối tượng đúng đắn cần phải chiêu mộ?”

MU hành quân đến Etihad với sự chuẩn bị hoàn hảo khi bất ngờ giành chiến thắng trước Tottenham của cố nhân Jose Mourinho hồi giữa tuần, qua đó thuyên giảm rất nhiều áp lực sức ép cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính ra, Quỷ Đỏ vẫn thường thi đấu khá tốt trong những màn đại chiến nhóm Big Six.

Trong khi đó, Man City tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn nhưng không phải là không có những vấn đề của riêng mình. Thầy trò Guardiola hiện đang thất thế trông thấy trong cuộc đua vô địch Premier League khi đã kém Liverpool đến 11 điểm, thậm chí mất cả vị trí nhì bảng về tay Leicester.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X