Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua đậm, HLV Klopp quan ngại tới khả năng vô địch của đội nhà

Thứ Hai 22/04/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của M.U ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp tỏ ra bi quan về khả năng Quỷ đỏ sẽ gián tiếp giúp đội bóng của ông lên ngôi vô địch.

HLV Klopp nói về derby thành Manchester

Trong chuyến làm khách tới thành phố Liverpool gặp đối thủ Everton, các cầu thủ M.U đã phải đón nhận thất bại thảm hại 0-4. Thi đấu rời rạc, Quỷ đỏ đã để thua quá dễ dàng trước đội chủ nhà mà không có chút phản kháng.

Chứng kiến trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra bi quan về khả năng M.U có điểm trong trận derby thành Manchester tới đây, trận đấu mà Liverpool đang chờ Man City sảy chân trong cuộc đua tới ngôi vương.

HLV Klopp nói về derby thành Manchester hình ảnh
HLV Klopp mong chờ một kết quả tốt đẹp của M.U trước Man City

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp đã cho biết: "Trận derby Manchester cũng như các trận đấu khác thôi.

Thậm chí khi đối đầu Man City, chúng tôi còn gặp khó khăn hơn M.U bây giờ. Song kết quả cuối cùng vẫn là 0-0 và hy vọng trận đấu tới cũng thế.

Tôi sẽ mình sẽ xem trận đấu đó nếu không phải làm gì khác. Hy vọng tôi sẽ không hét về phía TV dù chúng tôi chẳng thể can thiệp được gì vào trận đấu đó.

Thật sự không có vẻ Man United có thể... tỷ số hôm nay là bao nhiêu nhỉ? 3-0 hay 4-0? Chúng ta sẽ chờ xem. City sẽ sẵn sàng và chúng ta cùng chờ liệu United có cùng sẵn sàng?".

Highlight Everton vs Man Utd

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X