Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU thua Brighton vì thiếu Christian Eriksen”

Thứ Sáu 05/05/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp, ông đánh giá cao những nỗ lực của cầu thủ người Đan Mạch trong màu áo Quỷ đỏ.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Brighton. Đó là trận đấu mà cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn, nhưng đội chủ nhà tận dụng tốt hơn và giành 3 điểm trọn vẹn. Với trận thua này, Liverpool đã phả hơi nóng vào gáy MU trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Eriksen khong ra san truoc Brighton

Eriksen không ra sân trước Brighton

Ở trận đấu với Brighton, Christian Eriksen ngồi dự bị nhưng không đá một phút nào. Ngôi sao sinh năm 1992 mới hồi phục chấn thương, bởi vậy HLV Erik ten Hag muốn anh có thêm thời gian hồi phục. Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng việc Eriksen không ra sân là một trong những lý do khiến MU để thua Brighton, ông nói:

“MU đã chơi không đủ tốt trong ngày hôm nay. Từ đầu mùa giải, họ đã chơi quá tệ trên sân khách. Brighton đã chơi tốt hơn hẳn MU ở trận đấu này, họ luân chuyển bóng từ hàng thủ, họ có nhiều cách tiếp cận khung thành của David de Gea”.

“Còn với MU, họ chơi bóng thiếu sự sáng tạo. MU đã rất nhớ Christian Eriksen trong ngày hôm nay. Khi cậu ấy không thi đấu, MU không có sự mượt mà và đôi khi mất bình tĩnh ở tuyến giữa. Fred không phải người cầm bóng tốt khi bị đối phương áp sát, cậu ấy đã nhiều lần để mất bóng”.

“Brighton có nhiều cơ hội hơn MU, họ cho thấy khát khao giành chiến thắng cao hơn. Brighton là đội chơi tốt hơn và hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X