Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua Bournemouth, Pogba phản ứng thế nào?

Thứ Hai 04/11/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về trận Bournemouth vs MU, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn trở lại thi đấu qua đó giúp Quỷ đỏ trở lại với những chiến thắng.

Paul Pogba muốn trở lại càng nhanh càng tốt


Tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương. Ở thời điểm hiện tại tiền vệ 26 tuổi cũng đang trong thời gian dưỡng thương.
Paul Pogba nói về trận Bournemouth vs MU hình ảnh

Pogba rất buồn khi không thể ra sân thi đấu


Việc không có sự phục vụ của Pogba là một trong những lý do khiến MU chơi thất vọng, ở trận đấu gần nhất MU thua 0-1 trên sân của Bournemouth. Đó đã là thất bại thứ 4 của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này. 11 vòng đấu Man đỏ chỉ thắng 3 hòa 4 và thua 4, đó là thành tích rất thất vọng.

Paul Pogba nói về trận Bournemouth vs MU, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn trở lại thi đấu qua đó giúp Quỷ đỏ trở lại với những chiến thắng.

“Tôi rất thất vọng khi đội bóng không thể giành điểm trước Bournemouth. Chứng kiến đội nhà thua mà không thể đóng góp là điều tồi tệ nhất. Tôi muốn được trở lại qua đó cùng các đồng đội giành những chiến thắng, tôi đang nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể”

“Không thể ra sân thi đấu vì chấn thương luôn khiến mọi cầu thủ cảm thấy chán nản, nhưng đây là một phần trong bóng đá và bạn phải biết chấp nhận. Tôi luôn lắng nghe những lời khuyên từ đội ngũ y tế, tôi muốn trở lại thi đấu, nhưng tôi vẫn tuân thủ những lời khuyên từ họ”.

Theo tiết lộ từ HLV Solskjaer, vào tháng 12 tiền vệ người Pháp có thể quay trở lại thi đấu. Như vậy là trong tháng 11 này cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục bỏ lỡ những trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X