Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua bạc nhược Wolves vì… bị “vong” nhập?

Thứ Tư 03/04/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày thi đấu tồi tệ, Man United đã bị đối phương lội ngược dòng sau những sai lầm không thể tha thứ. Đáng chú ý, đó đều là những tình huống mà người nắm giữ chiếc băng đội trưởng M.U gây ra.
 

Băng thủ quân khiến Quỷ đỏ gặp xui xẻo

 

Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, đòi lại món nợ thất bại tại cúp FA, Quỷ đỏ thực chất đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhưng sau đó, họ mắc sai lầm nghiêm trọng, đặc biệt trong hiệp đấu thứ 2, và nhận thất bại ê chề. Có một điều đặc biệt, chiến thắng của Wolves trận này có sự trợ giúp đắc lực từ đội trưởng M.U.
 
Phút 55 của trận đấu, Ashley Young mất bóng và nhanh chân giành lại. Tuy nhiên, đó là một pha phạm lỗi rõ ràng và người đeo băng đội trưởng M.U nhận thẻ vàng thứ 2 của trận đấu, qua đó phải đi tắm sớm. Thật khó hiểu với pha xử lý như vậy của một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Chiếc băng đội trưởng MU bị ma ám, Quỷ đỏ gục ngã trước Wolves hình ảnh

Young nhận thẻ đỏ, sau đó trao lại cho Smalling 


Thi đấu thiếu người, thầy trò Solskjaer bị lép vế hoàn toàn. Họ vẫn nỗ lực dồn lên tấn công, nhưng rốt cuộc lại quá yếu ớt trong phòng thủ. Và lúc này, người nhận chiếc băng đội trưởng M.U từ tay Ashley Young là trung vệ Chris Smalling liên tục “toả sáng”. Anh lóng ngóng đưa bóng vào lưới từ một quả tạt của đối thủ, khiến David De Gea lắc đầu ngán ngẩm.
 
Vào những phút cuối trận, chút nữa Smalling hoàn tất cú đúp phản lưới, dù pha treo bóng của Wolves chẳng có gì nguy hiểm. Để thua Wolves và mất lợi thế trong cuộc đua Top 4, có lẽ Ole Gunnar Solskjaer cũng chẳng có gì để bào chữa, ngoại trừ đổ cho chiếc băng thủ quân xui xẻo.
 
Smalling phan luoi nha vs Wolves

Smalling phản lưới nhà với chiếc băng đội trưởng M.U trên tay

 


Lại thua Wolves, HLV Solskjaer đổ tại một lý do
Không thể giải mã Bầy sói với 2 thất bại liên tiếp, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Wolves với một vẻ cam chịu.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 2-1 MU
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Video tổng hợp: Villarreal 4-4 Barca (Vòng 30 La Liga 2018/19)
Messi chỉ được tung vào sân khi Barca thua ngược 2-3 trong thế dẫn trước 2-0 và rồi trận thứ 2 liên tiếp, huyền thoại người Argentina cống hiến cho khán giả...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X