Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua bạc nhược Wolves: Top 4 xa dần rồi!

Thứ Tư 03/04/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể tiếp tục chuỗi chiến thắng để chiếm lợi thế trong Top 4, Quỷ đỏ một lần nữa để cơ hội tuột khỏi tay. Dưới đây là những điểm nhấn Wolves vs M.U 2-1.
 

Nét tích cực từ McTominay

 

Được lựa chọn thay thế đàn anh Matic đang trải qua chuỗi phong độ tồi tệ, sao trẻ người Scotland đã có một màn trình diễn rất tốt. Anh chính là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ, với cú dứt điểm không thể cản phá trong hiệp 1. Theo thống kê, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Scott McTominay, sau 41 trận khoác áo Man United.
 
Đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải, cầu thủ 22 tuổi dường như được HLV Solskjaer khuyến khích dâng cao trong trận này, khi là người sở hữu rất nhiều tình huống nguy hiểm. Một trong số đó, chút nữa anh đã có bàn thắng từ pha đánh đầu nối sau đường chuyền của Paul Pogba. Dẫu vậy, màn trình diễn ấn tượng này của ngôi sao trẻ, chỉ là nét tích cực duy nhất mà Quỷ đỏ tạo ra.

McTominay mo ty so cho MU

McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất M.U trận này


Những sai lầm liên tiếp

 

Sau bàn mở tỷ số của McTominay, các cầu thủ M.U có tinh thần rất hưng phấn, và chút nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú đánh đầu của Jesse Lingard. Nhưng rồi, một sai lầm cá nhân đã khiến họ phải trả giá với bàn gỡ hoà. Trong một ngày được tin tưởng đảm nhiệm tuyến giữa, tân binh Fred có pha mất bóng nguy hiểm, dẫn đến việc De Gea bị đánh bại trong tình huống đối mặt.
 
Chưa hết, hàng phòng ngự của Man United tiếp tục mắc lỗi lớn với bàn phản lưới nhà của Chris Smalling. Xuất phát từ cú treo bóng của đối thủ, lần lượt Phil Jones rồi Smalling bất lực trong pha không chiến, và khiến De Gea một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Chưa hết, những tình huống phối hợp phòng ngự giữa thủ môn Tây Ban Nha với Lindelof cũng gặp vấn đề ở trận đấu này.
 
Vào những phút cuối cùng, Quỷ đỏ chút nữa còn nhận bàn thua thứ 3, nhưng rất may bóng đã đi trúng xà ngang từ pha dứt điểm của Cavaleiro. Trước đó, Lindelof bất lực trong tình huống đua tốc độ với đối thủ, rồi Smalling suýt lập cú đúp phản lưới nhà từ một pha treo bóng đơn giản. Với những màn trình diễn như vậy, M.U không xứng đáng với bất kỳ điểm số nào.

Smalling phan luoi nha vs Wolves

Smalling phản lưới nhà trước Wolves

 

Tấm thẻ đỏ của Ashley Young

 

Là cái tên rất giàu kinh nghiệm, nhưng đội trưởng Man United cũng có một ngày thi đấu thảm hoạ. Anh thường xuyên mất hút trong hiệp đấu đầu tiên, phòng ngự không tốt mà hỗ trợ tấn công cũng chẳng hay. Rất nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng Young cần phải được đưa ra nghỉ. Cuối cùng, anh ra sân thật, chỉ có điều là theo một cách khác.
 
10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ashley Young xử lý lỗi để Diego Jota nhanh chân áp sát. Sau đó, lão tướng người Anh lập tức vung chân cứu bóng, nhưng đó là pha phạm lỗi rất nguy hiểm. Kết quả, trọng tài Mike Dean vui lòng rút ra chiếc thẻ đỏ thứ 100 trong sự nghiệp của mình cho Young. Kể từ đó, M.U mất hẳn thế trận và liên tiếp phạm phải những sai lầm đáng trách nơi hàng thủ.

Ypung nhan the do vs Wolves

Điểm nhấn Wolves vs M.U là chiếc thẻ đỏ của Ashley Young

 

Xa vời mục tiêu Top 4

 

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền, Solskjaer đã giúp M.U lấy lại hy vọng lọt vào Top 4. Nhưng phong độ của Quỷ đỏ trong 1 tháng trở lại đây rất tồi tệ, khi đã nhận thất bại thứ 3 chỉ sau 4 trận. Trong số đó là 2 thất bại tại Premier League, còn trận thua còn lại là trước chính Wolves tại cúp FA.
 
Được thi đấu sớm và có cơ hội gây áp lực cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng tất cả những gì Man United đã làm là bắn vào chân mình. Xếp thứ 5 trong bối cảnh ra sân nhiều hơn 1 trận, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể rơi xuống ngôi “lục thúc” khi những Arsenal, Tottenham và Chelsea ra quân. 
 
Thật đáng buồn khi trong trận đấu cần phải giành chiến thắng, điểm nhấn Wolves vs M.U đọng lại chỉ là những sai lầm của Quỷ đỏ.

Solskjaer vs Wolves

Solskjaer đã cảm nhận những áp lực nặng nề




3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 2-1 MU
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Video tổng hợp: Villarreal 4-4 Barca (Vòng 30 La Liga 2018/19)
Messi chỉ được tung vào sân khi Barca thua ngược 2-3 trong thế dẫn trước 2-0 và rồi trận thứ 2 liên tiếp, huyền thoại người Argentina cống hiến cho khán giả...
Giải mã kỹ thuật đá phạt xứng tầm huyền thoại của Lionel Messi
Messi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện nay bởi khả năng dứt điểm, rê dắt, kiến tạo và giờ là sút phạt của anh đều đã đạt đến đẳng cấp cao nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X