Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua bạc nhược Southampton, thủ quân Rooney vẫn nói cứng

Thứ Hai 12/01/2015 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ đầu đàn” vẫn ngoan cố cho rằng Man United xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu với Southampton cũng như tự tin hướng đến một mùa giải thành công.

Mạch 9 trận bất bại của Man United đã chấm dứt với kịch bản không thể đau đớn và xấu hổ hơn. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford vốn đang là điểm tựa trong mùa giải này nhưng một MU với sơ đồ 3-5-2 bảo thủ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược và thiếu thuyết phục như trong thời gian gần đây. Bàn thắng duy nhất của Southampton đến từ pha phối hợp của bộ đôi Pelle – Tadic như một sự trừng phạt tất yếu dành cho Quỷ Đỏ.

Thất bại 0-1 của MU trước Southampton đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Quỷ Đỏ để cho The Saints rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Không những thế, tân HLV Louis Van Gaal còn lập nên được kỷ lục còn đáng buồn và xấu hổ hơn nếu nhìn vào những thông số trận đấu: Manchester United có 0 cú dứt điểm trúng khung thành đối phương dù được thi đấu trên sân nhà.

Du am MU vs Southamton Rooney khong the nuot troi that bai hinh anh
Rooney và MU gây thất vọng

Thua trận xứng đáng nhưng có vẻ như đội trưởng Wayne Rooney vẫn không thể chấp nhận kết quả này. Phỏng vấn sau trận MU vs Southampton, tiền đạo 29 tuổi phát biểu:

“Man United đã thua nhưng rõ ràng vẫn là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng hơn trong ngày hôm nay. Chúng tôi thi đấu đầy nỗ lực, chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đối thủ. Nhưng tất nhiên, khi bạn không thể cụ thể hóa những cơ hội đó thành bàn thắng, bạn sẽ phải trả giá, đó là quy luật tất yếu. Southampton đã trừng phạt chúng tôi, họ đã giành chiến thắng ngay cả khi chỉ đến đây với tâm lý cầu hòa.”

“Thật đáng thất vọng nhưng dù sao chúng tôi vẫn cần đứng dậy và trở lại nhanh chóng. Bắt đầu từ ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Mùa giải còn lâu mới kết thúc và cơ hội sửa sai vẫn còn nhiều cho chúng tôi. Tôi tin MU vẫn sẽ có kết quả mỹ mãn cuối cùng.”

Như vậy Man United đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay chính đối thủ Southampton vừa “hạ sát” họ. Sau 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua, Quỷ Đỏ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ còn hơn Arsenal vỏn vẹn 1 điểm. Hy vọng Rooney và các đồng đội sẽ nhanh chóng trở lại mạch trận ấn tượng trong trận đấu tiếp theo. Cuối tuần sau, MU sẽ có cơ hội “rửa mặt” khi đến làm khách của QPR, đội bóng đang ngụp lặn trong nhóm “cầm đèn đỏ”.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights Man United 0-1 Southampton

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X