Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua bạc nhược Sevilla, De Gea tính chuyện ra đi

Thứ Năm 15/03/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán nản với phong độ hiện tại của Man United, thủ thành David De Gea được cho là đã tính tới việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

De Gea khong the tiep tuc tro thanh nguoi hung cua M.U

De Gea muốn ra đi sau phong độ thi đấu tồi tệ trong thời gian qua của M.U

Có thể nói CLB M.U đã có một mùa giải thất bại dù họ đã đổ không ít tiền vào thị trường chuyển nhượng. Bị đối thủ Man City bỏ xa tại giải Ngoại hạng Anh và vừa bị Sevilla đá văng khỏi đấu trường Champions League, M.U đã khiến các CĐV và những người yêu mến họ vô cùng thất vọng.

Và ngay cả chính những cầu thủ trong đội dường như cũng không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Don Balon thì thủ thành David De Gea đã trao đổi với người đại diện, siêu cò Jorge Mendes, để yêu cầu được sớm rời sân Old Trafford.

Đích đến của ngôi sao người Tây Ban Nha không đâu khác chính là Real Madrid. Hiện tại, Los Blancos cũng đang theo đuổi De Gea và sẵn sàng bỏ ra những khoản lương kếch xù để có được anh.

>>
Thông tin chuyển nhượng câu lạc bộ Man United

Mặc dù Keylor Navas vẫn được HLV Zinedine Zidane tin dùng song De Gea mới là tương lai của Real. Vì lý do đó, ngài chủ tịch Perez đang cố gắng thuyết phục BLĐ M.U có thể gật đầu để De Gea ra đi cuối mùa giải này.

Nhận định được việc khó có thể giữ chân De Gea khi mà hợp đồng của thủ môn này sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2019, BLĐ M.U đã lập tức lên kế hoạch tìm kiếm phương án hai trong khung gỗ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford hiện đang rất nhắm tới thủ thành đang thuộc biên chế Barca- Ter Stegen.

Tuy nhiên, việc có được chữ ký của thủ thành người Đức sẽ không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, đặc biệt là khi ngôi sao người Đức đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của “Gã khổng lồ xứ Catalonia”. 

Một số thống kê về David de Gea ở mùa giải 2017/18:

David de Gea


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X