Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽ

Thứ Hai 17/05/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay tuyên bố MU cần nhanh chóng trở lại, anh muốn cùng các đồng đội giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Scott McTominay động viên các đồng đội


MU đang gây thất vọng rất lớn trong những trận đấu gần đây. Quỷ đỏ vừa để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước đó là thất bại 1-2 cũng trên sân nhà trước Leicester.
 
Scott McTominay động viên các đồng đội

Scott McTominay động viên các đồng đội


Những trận thua này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh của MU, song ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ. Trận chung kết Europa League với Villarreal đã đến rất gần, và tiền vệ Scott McTominay đã lên tiếng động viên các đồng đội. Anh nói:

Chúng tôi rất vui khi lọt vào trận chung kết Europa League. Tôi cảm thấy chúng tôi đang ở trong một tình huống tích cực, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp, giành chức vô địch Europa League và về nhì tại Premier League."

“MU đã không thể thắng trong 2 trận gần đây, nhưng tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ vẫn rất tốt. Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại. Mục tiêu của MU là giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải”.

MU sẽ còn 2 trận đấu với Fulham và Wolves ở Ngoại hạng Anh trước khi đụng độ Villarreal trong trận chung kết Europa League vào 02h00 ngày 27/5. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi HLV của Sevilla - Unai Emery được ví như ông vua ở Europa League. Đây là trận chung kết thứ 5 của ông ở giải đấu này, 4 lần trước đó ông thắng 3 và thua 1.
MU treo thưởng lớn cho Edinson CavaniMU treo thưởng lớn cho Edinson Cavani
Theo tờ The Sun, tiền đạo Edinson Cavani có thể nhận một khoản tiền thưởng lớn nếu trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa tới và cùng Quỷ đỏ...
Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?
Bruno Fernandes thừa nhận tiếc nuối lớn nhất kể từ khi đến Old Trafford là chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV...
Điểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp HaalandĐiểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2021.
Điểm tin bóng đá sáng 16/5:  MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy LaporteĐiểm tin bóng đá sáng 16/5: MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy Laporte
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X