Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang MU, Amad Traore đã đắt thứ 2 lịch sử Premier League

Thứ Ba 13/10/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, The Sun đã tổng hợp đội hình tuổi teen đắt giá nhất Premier League, và Man United góp tới 7/11 cầu thủ.

Amad Traore là sao trẻ đắt thứ 2 giải Ngoại hạng

 

Giống như trò chơi Football Manager, các HLV vẫn luôn quan tâm tới việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng (hay còn gọi bằng cái tên ‘wonderkid’). The Sun mới đây đã tổng hợp danh sách 11 cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất Ngoại hạng, và không bất ngờ khi MU chiếm phần lớn trong đội hình này.
 
Tân binh người Bờ Biển Ngà của họ, Amad Traore bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 với tổng phí chuyển nhượng 37 triệu bảng (40 triệu euro, bao gồm 20 triệu mua thẳng và 20 triệu phụ phí). Con số này cho thấy công tác chuyển nhượng MU đánh giá cao sao trẻ Atalanta đến đâu.

MU thống trị đội hình tuổi teen đắt giá Premier League hình ảnh

Amad Traore có thể khiến MU tiêu tốn 37 triệu bảng


Người được xem là ‘Messi Bờ Biển Ngà’ này cũng chỉ sau đồng đội tương lai của mình là Anthony Martial, cái tên tốn của MU tổng cộng 45 triệu bảng bao gồm phụ phí. Tổng cộng, Quỷ đỏ có đến 7 sao trẻ đắt giá trong đội hình 11 người này, với 3 hậu vệ gồm Luke Shaw (33 triệu bảng), Phil Jones (16,5 triệu bảng) và Diogo Dalot (19 triệu bảng).
 
2 cái tên còn lại là Cậu bé vàng 2008 Anderson (20 triệu bảng) và Wayne Rooney (30 triệu bảng). Có thể nói, Gã Shrek là bản hợp đồng thành công nhất trong số này, khi đã gắn bó với Old Trafford 13 năm và phá kỷ lục ghi bàn của CLB.
 
Ngoài 7 Quỷ đỏ, đội hình sao trẻ đắt giá còn có sự góp mặt của Thibaut Courtois (Genk > Chelsea: 8 triệu bảng), Saliba (St Etienne > Arsenal: 27 triệu bảng), Gabriel Jesus (Palmeiras > Man City: 28,6 triệu bảng) và Fabio Silva (Porto > Wolves: 35 triệu bảng).
 
Cùng theo dõi đội hình tuổi teen đắt giá của Premier League
 
Vừa sang MU, Amad Traore đã đắt thứ 2 lịch sử Premier League hình ảnh 2

Đội hình tuổi teen đắt giá Premier League: Amad Traore Diallo xếp thứ 2


VIDEO: Paul Scholes: MU chỉ nên mượn Cavani và mang về 1 người như Van der Sar
Trong buổi phỏng vấn với Stadium Astro, huyền thoại Manchester United Paul Scholes chỉ ra những điểm anh cho là sai lầm trong chuyển nhượng của CLB. Theo anh,...
Scholes khuyên MU chiêu mộ tiền đạo hàng đầu thay Martial
Paul Scholes cho rằng Man United vẫn cần một tiền đạo hàng đầu bởi Martial vẫn chưa đạt được yêu cầu cần thiết.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X