Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thống trị đội hình tiêu biểu Europa League 2016/17

Thứ Sáu 26/05/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tới 8 cầu thủ của tân vương Man United đã được UEFA lựa chọn đưa vào đội hình tiêu biểu Europa League năm nay.
MU thong tri doi hinh tieu bieu Europa League 201617 hinh anh
Man United thống trị đội hình tiêu biểu Europa League 2016/17

Sau trận chung kết, một nhóm các quan sát viên kỹ thuật được UEFA lựa chọn kỹ lưỡng bao gồm Sir Alex Ferguson, Cristian Chivu, Stefan Majewski, Mixu Paatelainen, Ioan Lupescu và Dejan Stankovic đã lựa chọn ra đội hình 18 cầu thủ xuất sắc nhất của Europa League 2016/17. Và trong đội hình này có tới 8 ngôi sao của Man United.

Ở vị trí thủ môn, Sergio Romero đương nhiên được lựa chọn khi giữ sạch lưới tới 5 lần và chỉ thủng lưới tổng cộng 4 bàn ở vòng knock-out Europa League năm nay. Cũng có tới 3 hậu vệ của Man đỏ được đưa vào đội hình tiêu biểu là Eric Bailly, Daley Blind và Antonio Valencia. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Herrera – Pogba đã có một mùa bóng thành công. Và 2 cái tên còn lại là Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic, những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho Quỷ đỏ tại Europa League năm nay.

Đội bóng vừa thúc thủ trước Man United ở trận chung kết là Ajax cũng có 3 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Hậu vệ trẻ 17 tuổi Matthijs De Ligt đã có những màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt mùa giải này. Hai ngôi sao chạy cánh Amin Younes và Bertrand Traore là những cái tên còn lại của đội bóng Hà Lan góp mặt trong đội hình 18 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu năm nay.

Hai đội bóng góp mặt ở vòng bán kết là Celta Vigo và Lyon đều có 3 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu giống như Ajax. Thủ môn Sergio Alvarez, hậu vệ Gustavo Cabral và tiền vệ Pablo Hernandez là những đại diện của Celta Vigo. Trong khi đó, Lyon cũng có những cầu thủ góp mặt ở các tuyến là hậu vệ Jeremy Morel, tiền vệ Corentin Tolisso và tiền đạo ngôi sao Alexander Lacazette.

Cầu thủ duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu mà không chơi cho 4 đội mạnh nhất giải là tiền vệ Youri Tielemans của Anderlecht. Ngôi sao người Bỉ đã có hai màn trình diễn ấn tượng trước Man United ở vòng tứ kết và suýt khiến đội chủ sân Old Trafford phải ôm hận bằng cách đưa Anderlecht vào bán kết. Cách đây ít ngày, tiền vệ trẻ 20 tuổi này đã chính thức chuyển đến Monaco với mức phí 25 triệu euro.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Sergio Álvarez (Celta Vigo), Sergio Romero (Manchester United)
Hậu vệ: Eric Bailly (Manchester United), Gustavo Cabral (Celta de Vigo), Jérémy Morel (Lyon), Matthijs De Ligt (Ajax), Daley Blind (Manchester United), Antonio Valencia (Manchester United)
Tiền vệ: Pablo Hernández (Celta Vigo), Ander Herrera (Manchester United), Paul Pogba (Manchester United), Youri Tielemans (Anderlecht), Corentin Tolisso (Lyon, Henrikh Mkhitaryan (Manchester United), Amin Younes (Ajax)
Tiền đạo: Zlatan Ibrahimović (Manchester United), Alexandre Lacazette (Lyon), Bertrand Traoré (Ajax)
M.U nhắn Barca: Đừng mơ có Herrera
Barca đang quan tâm đến tiền vệ Ander Herrera và trong một diễn biến mới nhất M.U đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X