Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thống nhất gửi Zaha sang QPR

Thứ Sáu 15/08/2014 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và QPR coi như đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chiêu mộ Wilfried Zaha. Theo đó tiền vệ này sẽ cập bến QPR theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Đây được xem là một bước tiến lớn trong nỗ lực thanh lý Zaha vì dù sao, đẩy đi được tiền vệ này, dẫu là theo dạng cho mượn, cũng là một thành công với Quỷ đỏ khi suốt mùa hè 2014, họ mời chào nhưng các đối tác đều tương đối rụt rè do nguy cơ thất bại với vụ chiêu mộ này là không hề nhỏ. QPR, Crystal Palace và Newcastle là những đội bóng muốn có Zaha và hiện tại thì cơ hội lớn nhất với M.U là cho QPR mượn Zaha 1 năm.

Zaha
Zaha

Với QPR, Zaha sẽ là sự thay thế cho Adel Taarabt, tiền vệ đội bóng này sắp nhượng lại hẳn cho AC Milan sau một nửa mùa giải cho mượn. Zaha đang trở thành một thất bại với M.U. Và nhiều khả năng họ cũng mãi mãi không thể thu hồi về 17 triệu bảng tiền đã đầu tư vào Zaha, người từng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Championship.

Sau Zaha, vẫn còn những Nani và Anderson cần bị thanh lý. Hiện tại, cơ hội đang dần trở nên mong manh. Nani được Inter, Juventus theo đuổi song cũng liên tục lắc đầu trước những lời ra giá từ Old Trafford, trong khi đó Anderson lại không chấp nhận trở về quê nhà Brazil.

Đó là chưa kể đến các tài năng trẻ Michael Keane và Ben Amos cũng đang được rao bán. Có thể nói kế hoạch thanh lý ở Old Trafford, dù rất rầm rộ, nhưng vẫn đang tiến những bước khá ì ạch.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X