Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd “tung hỏa mù” vụ Lindelof khiến Benfica lo sợ

Thứ Bảy 31/12/2016 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng bom tấn người Thụy Điển của đội chủ sân Old Trafford đang vô cùng nhiễu loạn thông tin, với khi thì cam đoan đã hoàn tất còn lúc lại bất ngờ tuyên bố… tạch.

Manchester United là vậy, luôn ồn ào và không bao giờ hết thứ để giới truyền thông khai thác, đặc biệt trong vấn đề mua bán. Từ trước tới giờ, hiếm có thương vụ chuyển nhượng nào của Quỷ Đỏ mà lại “xuôi chèo mát mái”từ đầu đến cuối khi hàng loạt nguồn tin khác nhau đưa ra những kết quả trái chiều trên mặt báo. Mục tiêu Victor Lindelof trong tháng Một sắp tới này cũng không phải là ngoại lệ.

Man Utd tung hoa mu vu Lindelof khien Benfica lo so hinh anh
MU bị tố thông đồng với báo chí hòng ép giá Benfica vụ Lindelof

Trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển vốn được khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng sẽ chia tay Benfica để cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 này, có chăng chỉ giá cả là vấn đề còn lại phải tranh luận. Gần đây, tờ A Bola nổi tiếng uy tín của Bồ Đào Nha lên tiếng cam đoan rằng đây đã là một thương vụ trót lọt với mức phí vào khoảng 45 triệu Euro (40 triệu trả trước) và chỉ còn chờ ấn định ngày Lindelof ký hợp đồng cũng như ra mắt MU.

Vậy mà ngay tức thì, báo BBC của Anh lại đăng đàn rằng Man Utd đã đổi ý và rút lui khỏi thương vụ bom tấn này, phần nhiều vì phong độ hồi sinh đầy bất ngờ của cặp đôi “người thừa” Phil Jones và Marcos Rojo, chưa kể những trụ cột Eric Bailly hay Chris Smalling sẽ còn tái xuất trở lại sau thời gian dưỡng thương và phục vụ ĐTQG. Trên hết, phi vụ Lindelof còn bị đóng băng vì rắc rối với Vasteras, đội bóng khởi nghiệp của trung vệ Thụy Điển chưa được Benfica thanh toán hết số tiền chuyển nhượng và đang khởi kiện lên FIFA đòi làm cho ra ngô ra khoai.

Tuy nhiên, chính A Bola đã tự đứng lên bảo vệ luận điểm của mình và làm một bài “vạch trần” ý đồ thực sự của BBC và cả… MU. Vẫn khẳng định sẽ không có gì đổi thay việc Lindelof sẽ cập bến Old Trafford trong tháng Một 2017, “học thuyết âm mưu” của tờ báo Bồ Đào Nha tin rằng MU và BBC đã bắt tay cấu kết với nhau để gây sức ép lên Benfica, với mục đích không gì hơn ngoài mặc cả cái giá đang ở mức khá chát so với một tài năng trẻ chưa gây quá nhiều tên tuổi tiếng vang trên Châu Âu.

Thời gian tới có thể chứng kiến “trò mèo” của MU đi vào thất bại. Họ vui vẻ chào đón Lindelof về với “Nhà hát của những giấc mơ”, nhưng vẫn phải chấp nhận cắn răng duyệt chi đến 45 triệu Euro trả cho đối tác Benfica.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X