Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thông báo sẽ đến Trung Quốc du đấu hè 2016

Thứ Ba 22/03/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United thông báo họ sẽ quay trở lại châu Á để du đấu hè sau 3 năm vắng bóng. Tuy nhiên điểm đến của đội bóng có biệt danh là Quỷ Đỏ chỉ là Trung Quốc.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Thay tro Louis van Gaal se dau 2 tran tai Trung Quoc
Thầy trò Louis van Gaal sẽ đấu 2 trận tại Trung Quốc

Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chơi 2 trận đấu tại Trung Quốc trong mùa hè tới, tuy nhiên thời gian, địa điểm và đối thủ vẫn chưa được xác định. Trang chủ của CLB chỉ thông báo rằng họ sẽ ở Trung Quốc trong 8 ngày. Cụ thể, Man United đã đăng một đoạn clip thông báo rằng họ sẽ quay trở lại Trung Quốc, với các khẩu hiệu như Preparation – Passion – Performance (tạm dịch là Chuẩn bị - Đam mê – Trình Diễn).

Lần gần nhất mà Manchester United hành quân đến châu Á là vào năm 2013, khi HLV David Moyes có màn chuẩn bị trước Thai League XI, A-League XI, Yokohama Marinos, Cerezo Osaka (Nhật Bản) và CLB Kitchee SC (Hong Kong). Màn trình diễn của nhà vô địch nước Anh khi đó là rất tồi tệ với chỉ 2 chiến thắng trước các ngôi sao A-League và Kitchee SC. Ngoài ra họ để thua những ngôi sao của giải Thái Lan, thua CLB Yokohama và chỉ cầm hoà Cerezo Osaka nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Zaha. Đó là một khởi đầu rất tồi tệ của David Moyes, người được đánh giá là một trong những HLV tệ nhất lịch sử CLB.

Tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Pháp tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, Ousmane Dembele vừa lên tiếng bày tỏ tình cảm của mình với Manchester United, sau khi anh từ chối...

Tuy vậy thì rất có thể Quỷ Đỏ vẫn sẽ đến Bắc Mỹ du đấu như ở 2 năm vừa qua, khi họ sẽ tham dự giải International Champions Cup (ICC). HLV Louis van Gaal mới đây đã phàn nàn rằng một lịch thi đấu tiền mùa giải dày đặc có thể sẽ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội nhà trong mùa giải mới. Tuy nhiên vì mục tiêu lợi nhuận kinh doanh mà CEO Ed Woodward sẽ không thể từ chối. Bắc Mỹ đang là thị trường mà M.U chiếm thị phần rất cao, trong khi Trung Quốc lại đang mới nổi và trở thành một thiếu gia hết sức chịu chi, buộc Quỷ Đỏ phải quay trở lại.

Phát biểu trên trang chủ CLB, Ed Woodward cho biết: “Manchester United có một lịch sử lâu đời về hợp tác với bóng đá Trung Quốc. Chúng tôi rất tự hào về mối quan hệ giữa hai bên cũng như các CĐV của đội bóng. Tổng cộng đã có tới 500 nghìn CĐV đã đến xem các trận đấu của Quỷ Đỏ tại Trung Quốc từ trước đến nay vì thế mà tất cả chúng tôi đều rất háo hức khi được quay trở lại.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X