Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU thời Solskjaer chẳng hơn gì thời Mourinho"

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Man United đã thụt lùi dưới thời Solskjaer chứ không phải tiến bộ như mọi người vẫn nhầm tưởng.
HLV Jose Mourinho đã bị Man United sa thải hồi tháng 12. Chiến lược gia người Bồ đã có nửa đầu mùa giải 2018/19 phải nói là ác mộng khi MU bị top 4 bỏ cách tới 11 điểm khi Mourinho rời nhiệm sở.

Những câu hỏi đã được đặt ra về mối quan hệ giữa “người đặc biệt” với những trụ cột của Man United. Ông dường như cũng không thể phát huy tối đa tiềm lực của đội hình MU.

MU thời Solskjaer chẳng hơn gì thời Mourinho hình ảnh

MU thời Solskjaer chẳng hơn gì thời Mourinho


Khi trở lại Old Trafford, Solskjaer đã thổi được một nguồn sinh khí mới vào các cầu thủ. Trong vai trò HLV tạm quyền, nhà cầm quân người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ trải qua một chuỗi chiến thắng và bất bại rất dài ở giải quốc nội. Nhờ vậy, MU đã trở lại cuộc đua top 4 cũng như lọt vào được tới tứ kết C1.

Solskjaer đã được trao một bản hợp đồng 3 năm sau khi phần nào xây dựng lại phong độ và sự tự tin cho MU. Nhưng gần đây, MU liên tiếp bị loại ở FA Cup và Champions League, đồng thời thất thế trong cuộc đua top 4.

Huyền thoại Paul Ince cho rằng “tuần trăng mật” của Solskjaer với Man United đã chấm dứt. Nói về tình hình hiện tại ở Manchester, ông chia sẻ: “Đưa đội bóng này tiến lên phía trước là một công việc cực kỳ khó khăn.

Mọi người sẽ cần phải kiên nhẫn bởi vì Man United đang còn kém các đối thủ của họ hàng cây số. Điều khiến tôi lo nhất là kể từ khi Ole được bổ nhiệm làm HLV chính thức, Man United như là một đội bóng khác hẳn.

Họ chơi theo một kiểu khác. Khi Solskjaer còn làm HLV tạm quyền, họ kiến tạo hết cơ hội này đến cơ hội. Và bây giờ khi ông ấy đã nhận việc thì họ đi thụt lùi.

Tôi luôn nói rằng áp lực sẽ lớn hơn nếu Ole nhận việc chính thức. Tôi đã nói điều này hàng tháng trước. Đây là lý do tại sao tôi lại nói như thế. Tôi đã thấy điều này cả tá lần. Đó là khi một HLV tạm quyền đến thì tâm trạng mọi người phấn chấn hơn. Nhưng khi ông ấy được bổ nhiệm thì họ lại chơi tệ hơn trước.

Cách MU chơi bóng bây giờ chẳng khác gì thời Mourinho. Họ để các đội bóng khác tự do tấn công và đánh mất chính mình. Solskjaer sẽ có 2 năm để thu hẹp khoảng cách giữa MU và các kình địch. Nếu cậu ấy không làm được, bạn biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X