Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thời Mourinho chính thức phá kỷ lục vĩ đại của Sir Alex

Chủ Nhật 19/11/2017 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại thắng Newcastle, Quỷ Đỏ thành Manchester thiết lập cột mộc 38 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

MU thoi Mourinho chinh thuc pha ky luc vi dai cua Sir Alex hinh anh
MU 4-1 Newcastle

Manchester United cần nhanh chóng đứng dậy sau trận thua trên sân Chelsea và họ đã làm được điều đó theo cách tưng bừng nhất có thể. Đón tiếp Newcastle và đại thắng 4-1, chủ lực Romelu Lukaku chấm dứt chuỗi tịt ngòi, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic cùng tái xuất sân cỏ sau những chấn thương dài hạn, cuối cùng là một kỷ lục mới đã được thiết lập.

Trước trận đấu, Man Utd trải qua chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp ở sân nhà Old Trafford trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục tồn tại 17 năm thiết lập dưới thời Sir Alex Ferguson từ tháng 12/1998 đến tháng 4/2000. 3 điểm thuyết phục giữ trọn vẹn ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”, Jose Mourinho đã chính thức đi vào lịch sử và đưa thành tích của tiền bối đi vào dĩ vãng.

Cuối tuần sau, Quỷ Đỏ tiếp tục có cơ hội đào sâu thêm chính cột mốc của mình khi nghênh đón Brighton, một tân binh khác của Premier League mùa giải này. Mặc dù vậy, ai cũng hiểu chiến thắng bắt buộc sắp tới không phải để làm đẹp thêm kỷ lục mà thay vào đó nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League.

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách 8 điểm với hàng xóm Man City, chưa kể Chelsea cũng đang hồi sinh mạnh mẽ và phả hơi nóng ngay sau lưng họ.

Thong so tran dau Man Utd vs Newcastle
Thông số trận đấu MU 4-1 Newcastle

Highlights trận MU 4-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X