Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thời Jose Mourinho còn tệ hơn Van Gaal và David Moyes

Thứ Hai 15/05/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một thực tế đang tồn tại ở Manchester United khi tỉ lệ thắng của "quỷ đỏ" dưới thời Jose Mourinho còn thấp hơn cả Louis Van Gaal lẫn David Moyes.

 
Jose Mourinho là chiến lược gia thứ ba tới tiếp quản công việc tại Man Utd sau khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu hồi năm 2013. Trước đó, những người kế nhiệm là Louis Van Gaal và David Moyes đều bị đánh giá thất bại trong công cuộc khôi phục ánh hào quang cho "quỷ đỏ".
 
Ti le thang cua MU thoi Jose Mourinho thap hon ca Louis Van Gaal va David Moyes.
Tỉ lệ thắng của MU thời Jose Mourinho thấp hơn cả Louis Van Gaal và David Moyes.

Mùa này, MU đang có một số dấu hiệu khởi sắc với những bản hợp đồng thành công, giành hai danh hiệu là Siêu Cúp Anh cùng League Cup. Đồng thời, "quỷ đỏ" vẫn còn hy vọng giành suất dự Champions League mùa sau nếu đánh bại Ajax Amsterdam trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Europa League.
 
Dù vậy, Mourinho vẫn bị đánh giá chưa thành công khi lối chơi của "quỷ đỏ" không thực sự hấp dẫn hay vẫn hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa. Thậm chí, tỉ lệ thắng của "người đặc biệt" còn thấp hơn cả hai người tiền nhiệm trong thời "hậu Alex Ferguson".
 
Cụ thể, tỉ lệ thắng tại Premier League của Man Utd thời Mourinho chỉ là 47.2% (36 trận, 17 thắng, 14 hòa, 5 thua). Trong khi đó, David Moyes có tỉ lệ 50% (34 trận, 17 thắng, 6 hòa, 11 thua) còn Louis Van Gaal là 51.32% (76 trận, 39 thắng, 19 hòa, 18 thất bại).

Mourinho: Các đội top 4 có mơ cũng không được như M.U lúc này
Cho dù vừa phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Tottenham và chính thức nói lời chia tay top 4, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất tự tin và mạnh...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X