Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với trường hợp của Manuel Ugarte 

Thứ Sáu 18/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Ugarte dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Uruguay, nhưng vấn đề mà anh gặp phải không hề nghiêm trọng.

Manuel Ugarte là một trong những tân binh của MU ở Hè 2024, anh chuyển đến Old Trafford từ PSG. Cầu thủ này đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới. Anh chơi chưa thực sự ấn tượng, nhưng mọi thứ có thể được cải thiện trong thời gian tới.

Tân binh của MU ra sân trong trận đấu với Ecuador sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu trước đó của Uruguay với Peru. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi ngã xuống vì đau ở những phút cuối. Theo tờ Tenfield của Uruguay, Ugarte đã nằm vật ra sân và yêu cầu được thay ra, và Nicolas Fonseca vào sân thay anh trong những phút còn lại của trận hòa không bàn thắng.

Manuel Ugarte dinh chan thuong trong tran dau cua tuyen Uruguay nhung van de ma anh gap phai khong he nghiem trong.

Manuel Ugarte có thể ra sân vào cuối tuần này.

 

Nguồn tin cho biết Ugarte phàn nàn về cơn đau cơ ở đùi phải và sau khi khám cho anh, bác sĩ Enrique Ramos của Uruguay đã chườm đá vào vùng bị ảnh hưởng. Trong khi mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa rõ ràng, nó khiến khả năng anh tham gia trận đấu với Brentford bị nghi ngờ.

Tuy nhiên, phía MU xác nhận cầu thủ người Uruguay không gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ thông báo trên trang chủ: “Manuel Ugarte đã tham gia buổi tập hồi phục vào thứ 5. Cậu ấy đã trải qua buổi phục hồi sau khi trở về từ đợt tập trung của tuyển Uruguay, cậu ấy đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này”.

Ở một diễn biến khác, độ đôi Harry Maguire và Kobbie Mainoo vắng mặt trong buổi tập mới đây của MU và nguy cơ ngồi ngoài khoảng vài tuần.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X