Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với trường hợp của Manuel Ugarte 

Thứ Năm 12/09/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Ugarte được cho là bị ốm và có thể vắng mặt trong trận đấu với Venezuela, nhưng tiền vệ này đã chơi trọn vẹn 90 phút. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút khi Uruguay hòa 0-0 với Venezuela trong trận đấu vòng loại World Cup mới nhất. Trước đó Manuel Ugarte đã bị nghi ngờ không thể ra sân trong trận đấu này sau khi bị sốt trước trận đấu.

Ugarte chia sẻ với AUF TV sau trận hòa của Uruguay: “Bây giờ tôi cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng tôi vẫn cảm thấy ổn trong suốt trận đấu mặc dù trời nóng. Hôm qua tôi hơi sốt nhưng chúng tôi đã chiến đấu và có được một điểm”.

Manuel Ugarte co the ra san truoc Southampton vao cuoi tuan nay

Manuel Ugarte có thể ra sân trước Southampton vào cuối tuần này

 

Kết quả này giúp Uruguay vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Ugarte cho biết: “Chúng tôi luôn muốn ra sân để giành chiến thắng và chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng.

Đó là một trận đấu xấu xí, tôi nghĩ chúng tôi đã không chơi tốt. Venezuela rất mạnh ở sân vận động này và chúng tôi đã có được một điểm. Vòng loại rất phức tạp, việc giành được điểm số trên sân khách luôn là điều quan trọng”.

Ugarte hiện đang trên đường trở về Manchester và sẽ được đánh giá trước trận đấu Ngoại hạng Anh giữa MU và Southampton. Tiền vệ này được ký hợp đồng từ Paris Saint-Germain với giá trị lên tới 50,7 triệu bảng, đã được ra mắt người hâm mộ tại Old Trafford trước trận thua 0-3 của Man đỏ trước Liverpool vào ngày 1 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X