Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với trường hợp của Aaron Wan-Bissaka

Chủ Nhật 12/11/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Luton, nhưng HLV Erik ten Hag tiết lộ cầu thủ này không dính chấn thương.

Aaron Wan-Bissaka mới đây đã trở lại thi đấu sau chấn thương gân khoeo, chơi trọn 90 phút trong trận gặp Fulham và Copenhagen trong 7 ngày qua. Tuy nhiên, anh vắng mặt trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag trong trận đấu với Luton trên sân Old Trafford.

Aaron Wan-Bissaka khong ra san truoc Luton

Aaron Wan-Bissaka không ra sân trước Luton

Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Anh, HLV Erik ten Hag nói với MUTV: “Aaron Wan-Bissaka bị ốm, vì vậy chúng tôi phải thay đổi, mọi chuyện là vậy. Các cầu thủ luôn phải ở trong tâm thế sẵn sàng ra sân thi đấu. Bây giờ họ phải thể hiện điều đó trên sân”.

Diogo Dalot trở lại vai trò hậu vệ phải ở trận đấu với Luton, trong khi Sergio Reguilon trở lại đá hậu vệ trái. Victor Lindelof được sử dụng ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Raphael Varane ngồi dự bị trong khi đó Jonny Evans bị chấn thương. 

MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Luton, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Trung vệ Victor Lindelof là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà ở trận đấu này.

Với 3 điểm có được trước Luton, MU đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Không thể đánh bại Luton một cách thuyết phục, nhưng 3 điểm có được giúp áp lực lên vai Erik ten Hag đã vơi đi phần nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X