Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với Lisandro Martinez

Thứ Hai 04/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả kiểm tra cho thấy Lisandro Martinez không gặp chấn thương nào đáng lo ngại sau trận gặp Arsenal và anh sẽ vẫn tham dự đợt tập trung cùng ĐT Argentina.

Lisandro Martinez không dính chấn thương

Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, các fan MU không khỏi lo lắng với trường hợp của Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina phải rời sân giữa hiệp 2 sau nỗ lực truy cản Nketiah. 

Tuy nhiên, những lo lắng ấy nhanh chóng tan biến. Kết quả kiểm tra cho thấy Lisandro Martinez không gặp chấn thương nào đáng lo ngại. Anh chỉ bị đau sau pha tranh chấp. 

Kết thúc trận đấu, Lisandro Martinez vẫn có thể di chuyển bình thường chứ không phải nẹp chân hay chống nạng. Cầu thủ sinh năm 1998 vẫn sẽ góp mặt trong đợt tập trung ĐT Argentina theo kế hoạch vào ít ngày tới. 

MU thở phào với Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez phải rời sân giữa hiệp 2 trận gặp Arsenal.

Việc Lisandro Martinez không gặp chấn thương có thể khiến cho HLV Ten Hag thở phào nhẹ nhõm. Trước đó, MU đã ghi nhận chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ. 

Raphael Varane phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Trong khi đó, mọi chuyện với Luke Shaw còn tồi tệ hơn khi sẽ rời xa sân cỏ tới tận tháng 11. 

Sau khi Lisandro Martinez rời sân trong cuộc đối đầu Arsenal đêm qua, MU không còn duy trì được sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự. Để rồi họ thủng lưới 2 bàn trong những phút bù giờ, qua đó nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X