Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với Lisandro Martinez

Thứ Hai 05/09/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng sau khi cùng MU giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 Premier League 2022/23.

Chấn thương của Lisandro Martinez không đáng ngại

Cuối trận đấu với Arsenal, Lisandro Martinez có dấu hiệu bị đau. Phút 80, cầu thủ người Argentina được HLV Erik Ten Hag rút ra khỏi sân và thay bằng Harry Maguire.

Không ít CĐV MU lo lắng cho trung vệ số 6. Nhưng rồi họ cũng có thể thở phào. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Lisandro Martinez không có gì đáng ngại.

Cầu thủ sinh năm 1998 chỉ gặp vấn đề nhẹ về cơ. Anh chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày và vẫn có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo của MU.

MU thở phào với Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez không gặp vấn đề nghiêm trọng sau chiến thắng trước Arsenal.

Chắc chắn đây là tin vui với MU. Lisandro Martinez đang ngày một chứng minh mình là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Quỷ Đỏ ở những trận đấu vừa qua.

Bất chấp bất lợi về mặt thể hình, Lisandro Martinez sở hữu khả năng phán đoán tình huống tốt để mang tới sự chắc chắn trước khung thành De Gea. 

Trong khi đó, những nhân tố dự bị như Harry Maguire lại chưa bao giờ mang tới sự an tâm cho hàng thủ Quỷ Đỏ. Chỉ góp mặt ít phút trước Arsenal, song cầu thủ người Anh cũng khiến các CĐV MU phải lắc đầu ngao ngán. Cụ thể, chỉ sau 1 phút vào sân, thủ quân Quỷ Đỏ đã phải nhận thẻ vàng với tình huống phạm lỗi với đối phương ngay trước vòng cấm.

Chiến thắng 3-1 trước Arsenal giúp MU bám sát top 4. Nó thay cho câu trả lời đanh thép về việc Quỷ Đỏ đang trở lại mạnh mẽ sau khởi đầu tồi tệ mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X