Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với chấn thương của Rashford

Thứ Hai 20/11/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng ĐT Anh sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Malta vừa qua.

Chấn thương của Rashford không đáng ngại

Những ngày qua, MU thấp thỏm lo âu về chấn thương của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh dính chấn thương trong trận đấu thủ tục với Malta tại vòng loại Euro 2024 vừa qua.

Rashford nằm sân đau đớn sau tình huống va chạm với đồng đội Alexander-Arnold trong vòng cấm đối phương. Chân sút sinh năm 1997 sau đó không thể thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Cole Palmer. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không có gì đáng ngại. Rashford đã nhanh chóng có thể trở lại tập luyện cùng Tam Sư hướng tới trận đấu cuối vòng loại Euro 2024. 

Rashford
Chấn thương của Rashford không có gì đáng ngại.

Trong buổi tập mới nhất, Rashford tham gia tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra. Chưa rõ khả năng anh có đủ thể trạng để góp mặt trong trận gặp Macedonia tới hay không. 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, ĐT Anh đã chắc suất có mặt tại Euro 2024 với tư cách đội dẫn đầu bảng C vòng loại. Vậy nên sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Gareth Southgate an toàn với trường hợp của cậu học trò trong cuộc đối đầu Macedonia tới. 

Việc Rashford không gặp chấn thương nặng là tin vui với MU. Thời gian qua, Quỷ Đỏ bị ảnh hưởng nặng nề về cơn bão chấn thương. 

Có quá nhiều trụ cột MU dính chấn thương phải nghỉ thi đấu như Lisandro Martinez, Luke Shaw, Casemiro... Đó là lý do quan trọng khiến thầy trò HLV Ten Hag không có được chuỗi thành tích khả quan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X