Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với chấn thương của Lukaku

Thứ Ba 01/05/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết FA Cup sau đây 3 tuần.

Lukaku mới gặp chấn thương


Lukaku đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng của Man United trước Arsenal cuối tuần trước. Cầu thủ người Bỉ bị đau mắt cá sau một pha va chạm ở phút 50 của trận đấu.

Mùa này, Man United còn 3 trận đấu ở Premier League. Nhưng trận đấu quan trọng nhất của Quỷ đỏ sẽ là màn đọ tài với Chelsea ở chung kết FA Cup. Đó chắc chắn là điều được Mourinho ưu tiên đặc biệt vào lúc này.
Lukaku chan thuong khong qua nang, MU tho phao hinh anh

Lukaku chấn thương nhưng sẽ kịp ra sân ở trận chung kết FA Cup với Chelsea


Lukaku đã được bộ phận y tế kiểm tra trong ngày hôm nay. Và theo The Guardian, những kết quả ban đầu cho thấy Lukaku hoàn toàn có khả năng trở lại kịp thời ở trận chung kết với Chelsea.


Man United vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm đầy đủ. Nhưng Lukaku là một cầu thủ có khả năng hồi phục rất nhanh. Và đội ngũ y tế của MU tự tin rằng ngôi sao này sẽ bình phục kịp thời cho trận chung kết quan trọng vào cuối tháng 5.

Man United thở phào nhẹ nhõm


Việc Lukaku kịp trở lại là một tin không thể vui hơn với đội bóng thành Manchester. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 27 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Marcus Rashford được đưa vào thay thế Lukaku trong nửa sau trận đấu với Arsenal. Và rất có thể Rashford sẽ được nắm giữ vị trí này trong trận đấu với Brighton vào đêm thứ 6 tới.

Martial cũng là một ứng viên cho vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, những màn trình diễn trước đây của sao trẻ người Pháp cho thấy anh không thể đảm nhiệm vai trò đá cắm theo chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Khả năng tì đè và tranh chấp của Martial hơi kém. Vị trí tốt nhất để Martial phát huy tối đa sở trường là cánh trái. Nhưng Sanchez đang bắt đầu chơi lên chân vào thời điểm này và thật khó để loại ngôi sao người Chile khỏi đội hình chính.

Việc Lukaku không thể ra sân trong những vòng đấu cuối ở Premier League không phải vấn đề lớn với Man United. Bởi đội bóng thành Manchester chỉ cần thêm 4 điểm trong 3 vòng đấu cuối để nắm chắc ngôi nhì bảng trong tay.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X