Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thở phào với chấn thương của Lukaku

Thứ Ba 03/10/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa nhận tin mừng khi chấn thương mà tiền đạo Lukaku gặp phải không quá nghiêm trọng.

 

Sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, tiền đạo Lukaku dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ được đưa đến trung tâm y tế của Quỷ đỏ để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương mắt cá chân. Mặc dù gặp vấn đề nhưng Lukaku vẫn có tên trong danh sách ĐT Bỉ tham dự hai trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 gặp Bosnia và Cyprus.
MU tho phao voi chan thuong cua tien dao Lukaku Lukaku hinh anh
 Lukaku dính chấn thương
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã có một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa gặp phải. Đội ngũ y tế của ĐT Bỉ thông báo: “Lukaku vừa trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể về chấn thương vừa gặp phải. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy cậu ấy không bị gãy mắt cá chân, cũng không có một vết nứt hoặc tổn thương nào quá nghiêm trọng với cậu ấy. Tuy nhiên, Lukaku vẫn phải được theo dõi và tập luyện theo một giáo án riêng. Vẫn còn quá sớm để khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở những trận gặp Bosnia và Cyprus.
Sao M.U chấn thương, bị tuyển Anh trả về CLB
Trung vệ Phil Jones đã trở về Man United sau khi bị đội ngũ y tế của đội tuyển Anh đánh giá là đang gặp phải chấn thương và không hoàn toàn sung sức để chuẩn...
Rõ ràng thông tin mới nhất từ chấn thương của Lukaku khiến không ít CĐV M.U vui mừng. Chân sút sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ đủ điều kiện để tham dự trận gặp Liverpool ở vòng 8 Premier League. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của M.U ở mùa giải này và họ rất cần trung phong người Bỉ. Cựu sao Everton dù cập bến Old Trafford chưa lâu nhưng đã thi đấu cực tốt, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 bàn. 
MU tho phao voi chan thuong cua tien dao Lukaku Lukaku hinh anh 2
Vấn đề mà Lukaku gặp phải không quá nghiêm trọng
Ngoài trường hợp của Lukaku, M.U cũng đang mất Paul Pogba vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, Mourinho không hề lo lắng với vấn đề mà các trụ cột gặp phải: “Chấn thương là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá, bởi vậy tôi không quá lo lắng. Những cầu thủ không thể ra sân sẽ tạo ra cơ hội cho những cầu thủ khác. Nếu bạn chỉ biết rên rỉ về những chấn thương của các trụ cột, đó không phải là phong cách của những đội bóng hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X