Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với chấn thương của Andre Onana

Chủ Nhật 19/11/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chấn thương vai của thủ môn Andre Onana không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân trước Everton.

Thủ môn Andre Onana bắt chính trong chiến thắng 3-0 của ĐT Cameroon với Mauritius. Tuy nhiên, ở trận đấu này thủ thành sinh năm 1996 phải rời sân ở phút 81 vì chấn thương. Chứng kiến cựu sao Inter Milan nhăn nhó rời sân, NHM MU đã rất lo lắng.

Mặc dù chơi không quá bùng nổ từ đầu mùa giải, nhưng Onana vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Erik ten Hag. Đặc biệt khi mà cả Dean Henderson và David de Gea đã rời đi, Man đỏ không còn lựa chọn nào quá tốt để thay thế Onana.

Chan thuong cua Andre Onana duoc cho la khong nghiem trong

Chấn thương của Andre Onana được cho là không nghiêm trọng

Đã có những lo ngại rằng thủ thành người Cameroon sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng điều đó dường như không xảy ra. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chấn thương vai của thủ môn Andre Onana không quá nghiêm trọng.

Andre Onana rất lạc quan về việc có thể ra sân trước Everton sau loạt trận của ĐTQG, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Man đỏ vui mừng. Tuy nhiên, MU có thể mất Onana trong tháng 1, khi thủ thành này về thi đấu cho ĐT Cameroon ở cúp bóng đá châu Phi, giải đấu sẽ diễn ra từ tháng 1 cho đến tháng 2 năm 2024.

Nhiều nguồn tin cho rằng MU có thể ký hợp đồng ngắn hạn với David de Gea, qua đó có một giải pháp tốt trong thời gian Onana vắng mặt. Tuy nhiên, thông tin này dường như không có cơ sở, khi báo chí TBN khẳng định thủ thành sinh năm 1990 sẽ không tái ký hợp đồng với Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X