Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thở phào với Bruno Fernandes

Thứ Hai 14/03/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho kết quả âm tính với Covid-19, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Bruno Fernandes trở lại tập luyện


Mùa giải năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn là một trong những cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng nhất của MU. Anh đã có 9 pha lập công và 14 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1994 bỏ lỡ chiến thắng 3-2 của Man đỏ trước Tottenham tại Premier League cuối tuần trước.

Cầu thủ người Bồ dương tính với Covid-19, anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ 27 tuổi, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Tôi không biết Bruno Fernandes có thể ra sân hay không, cậu ấy nhiễm Covid-19. Hiện tại thì cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện, có lẽ phải đến những giờ phút cuối cùng chúng tôi mới có thể biết được khả năng ra sân thi đấu của cậu ấy”.

Bruno Fernandes trở lại tập luyện

Bruno Fernandes trở lại tập luyện


Trong một diễn biến mới nhất, Bruno Fernandes đã cho kết quả âm tính với Covid-19, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tờ The Sun đã chụp lại những hình ảnh cho thấy cầu thủ mang áo số 18 tự mình lái xe đến sân tập của MU.

Với việc đã trở lại tập luyện bình thường, nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Atletico Madrid. Tuy nhiên vẫn chưa biết anh có ra sân ngay từ đầu hay không. Ở trận đấu với Tottenham, Paul Pogba là người được sử dụng ở vị trí hộ công. 

Luke Shaw cũng vắng mặt trước Tottenham, nhưng cũng đã trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Alex Telles. Ở trận đấu với Spurs, cầu thủ sinh năm 1993 để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Harry Kane ghi bàn trên chấm 11m. 
Đây! Đội hình MU dưới thời Erik ten HagĐây! Đội hình MU dưới thời Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag đang là ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Hà Lan.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho RudigerĐiểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 14/3/2022.
MU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf RangnickMU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf Rangnick
Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được bàn đến.
Ancelotti cảnh báo dàn sao RealAncelotti cảnh báo dàn sao Real
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu...
Gary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHAGary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHA
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X