Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thờ ơ, Ferdinand nguy cơ bị hất cẳng

Thứ Hai 25/11/2013 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rio Ferdinand đang đứng trước viễn cảnh tương lai vô định khi Quỷ đỏ không đoái hoài đến chuyện gia hạn hợp đồng.

HLV David Moyes tỏ ra không mặn mà trong việc giữ chân Ferdinand
HLV David Moyes tỏ ra không mặn mà trong việc giữ chân Ferdinand

Giao kèo giữa Ferdinand và M.U sẽ hết hạn vào hè năm sau. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester vẫn chưa đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới. Có nhiều tin đồn cho rằng, trung vệ 35 tuổi có thể sang Mỹ thi đấu. Nhưng Ferdinand hi vọng, anh sẽ chứng minh mình còn hữu ích ở Old Trafford bằng phong độ tốt trên sân cỏ.

Phát biểu trước giới truyền thông, Ferdinand nói: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Điều tôi cần làm lúc này là tập luyện chăm chỉ và cố gắng thi đấu tốt. Hi vọng kết quả cuối mùa sẽ ấn tượng. Mùa trước, tôi đã làm được điều tương tự. Đừng quá nhìn xa về tương lai mấy năm sắp tới. Thay vào đó, hãy nỗ lực ngay thời điểm hiện tại để chứng minh bản thân."

Ngay cả đến lúc giải nghệ, Ferdinand cũng được nhắm trước cho một vị trí trong hội đồng FA cùng với HLV Roy Hodgson.

Ngoài Ferdinand, thời gian tới Moyes sẽ phải đau đầu trước khi đưa ra quyết định về tương lai các cựu binh như Evra, Ryan Giggs hay Vidic.

Bên cạnh đó, không ít cầu thủ M.U chỉ còn giao kèo hơn 1 năm rưỡi với Quỷ đỏ như Darren Fletcher, Wayne Rooney, Antonio Valencia, Tom Cleverley hay Anderson.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X