Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U thiếu thông minh vụ Renato Sanches"

Thứ Bảy 02/07/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha khẳng định M.U sẽ hối hận khi không quyết đoán trong thương vụ Renato Sanches.


Tiền vệ Renato Sanches là một trong những tài năng được đánh giá rất cao của bóng đá Bồ Đào Nha, anh phát triển rất nhanh trong màu áo Benfica. Chứng kiến cầu thủ 18 tuổi trưởng thành vượt bậc, rất nhiều đội bóng của châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U là đội tiếp cận Sanches đầu tiên, nhưng Quỷ đỏ không quyết đoán trong quyết định của mình. Họ lưỡng lự trước số tiền 45 triệu euro mà Benfica đưa ra, trong khi đội bóng chủ sân Old Trafford còn đang suy nghĩ thì Bayern Munich nhảy vào cuộc. Đội bóng của Bundesliga chấp nhận chi ra 45 triệu euro và đội bóng của Bồ Đào Nha đã đồng ý bán Sanches cho “Hùm xám”.
MU thieu thong minh vu tien ve Renato Sanches hinh anh
Renato Sanches đang chơi cực kỳ thăng hoa
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Renato Sanches đã được HLV Santos gọi vào danh sách Bồ Đào Nha dự VCK EURO 2016. Ở vòng bảng anh không được trao cơ hội thường xuyên, chỉ đến trận đấu với Croatia cầu thủ này mới khẳng định được khả năng của mình. Sanches chơi cực tốt ở khu vực giữa sân, anh công thủ rất toàn diện. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Seleccao vượt qua Croatia 1-0 để giành vé vào vòng tứ kết.
Ibrahimovic mang nhiều rủi ro đến cho M.U
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền đạo Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U, cựu sao Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng Quỷ đỏ đang đánh cược với chân sút người Thụy...
Ở trận tứ kết trước Ba Lan, Sanches được HLV Santos đưa ra sân ngay từ đầu và anh chơi cực tốt. Sự có mặt của cầu thủ 18 ở tuyến giữa giúp sức chiến đấu của Bồ Đào nha tốt hơn hẳn, không những vậy anh còn phát động tấn công rất tốt. Những đóng góp của anh giúp Seleccao cầm hòa Ba Lan trong 120 phút thi đấu và giành chiến thắng trong loạt đá 11m.
MU thieu thong minh vu tien ve Renato Sanches hinh anh 2
Fonte cho rằng M.U sẽ tiếc rất nhiều khi mua hụt Sanches
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Renato Sanches, trung vệ Fonte khẳng định M.U sẽ hối hận khi không đưa cầu thủ 18 tuổi về Old Trafford: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ chất lượng, Sanches có những tố chất để trở thành một cầu thủ lớn. Với tư cách một cầu thủ đang thi đấu tại Premier League, tôi cho rằng M.U đã bỏ lỡ một tài năng đầy hứa hẹn. Sanches có năng lực và sức mạnh, đồng thời là nguồn thể lực dồi dào để có thể chạy cả ngày”
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 2/7: Con trai Mourinho nói không với M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (2/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...
“Thật may mắn cho Bayen Munich khi sở hữu được cậu ta. Với những gì cậu ấy đang thể hiện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, tôi nghĩ rằng Sanches sẽ nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Bayern. Rồi M.U sẽ còn phải tiếc nuối nhiều khi không quyết đoán trong thương vụ này”, cầu thủ đang khoác áo Southampton tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X