Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U thiếu cầu thủ biết ghi bàn"

Thứ Hai 02/11/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Yohan Cabaye đã không ngớt chê bai hàng công của M.U, đặc biệt là tiền đạo Wayne Rooney vì màn trình diễn thất vọng của họ tại Selhurst Park hôm thứ Bảy vừa qua.

Tien ve Yohan Cabaye che bai Wayne Rooney va hang cong MU hinh anh
Wayne Rooney và hàng công M.U bị chê dở tệ

Manchester United hành quân đến London với mục tiêu giành được 3 điểm trọn vẹn và tránh khỏi trận hòa không bàn thắng thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên phong độ đáng thất vọng của hàng công đã khiến cho M.U không thể ghi nổi bàn thắng nào, thậm chí họ còn suýt chút bị đội chủ nhà chọc thủng lưới nếu như không có may mắn và sự xuất sắc của thủ thành David De Gea. M.U chỉ dứt điểm được đúng 5 lần ở trận đấu này, nhưng chỉ có 1 lần bóng đi trúng khung thành. Thậm chí tình huống đó xuất phát từ quả đá phạt trực tiếp không hề nguy hiểm của Wayne Rooney. Đó là một trận hòa trên thế thua và thực ra cũng chẳng khác gì một thất bại đối với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau trận đấu, tiền vệ Yohan Cabaye của Crystal Palace đã lý giải nguyên nhân khiến Quỷ Đỏ không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. “Tôi nhớ rằng khi còn chơi cho Newcastle, M.U là đội bóng có thể ghi bàn ở mọi trường hợp, mọi cơ hội trong trận đấu. Thế nhưng ở trận đấu vừa qua họ gần như không có cơ hội nguy hiểm để có thể ghi bàn. Wayne Rooney đã có một cơ hội từ quả sút phạt trong hiệp 1 và đó là tất cả những gì họ làm được. Tất nhiên đó là một đội bóng lớn. Vì thế họ cố gắng giữ bóng thật lâu rồi chuyền đi chuyền lại để có được một tỷ lệ kiểm soát bóng tốt. Nhưng nếu các đội bóng hạng trung có một sự chuẩn bị tốt, giữ được một cự ly đội hình hợp lý, M.U sẽ gặp khó khăn và không có cách nào để ghi bàn được.”

Van Gaal tìm ra phương án giải quyết hàng công!
(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang chơi rất thất vọng, để giải quyết bài toán trên hàng tiền đạo HLV Van Gaal dự định sẽ đôn tiền vệ Marouane Fellaini lên đá...

Cabaye dĩ nhiên không phải người đầu tiên chỉ trích lối chơi mà HLV Louis van Gaal đang xây dựng. Gần nhất, tiền vệ huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng nói rằng anh không hề muốn thi đấu trong đội hình của Louis van Gaal hiện tại bởi đó là một lối đá rất tiêu cực và không có chút sáng sủa. Dẫu vậy thì cầu thủ đẳng cấp bậc nhất mà M.U từng sản sinh ra cũng tỏ ra bênh vực Rooney khi cho rằng tiền đạo 30 tuổi không nhận được nhiều sự hỗ trợ của các đồng đội, khiến cho anh bị cô lập trên hàng công M.U.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X