Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Man City, MU lặp lại thành tích tệ hại sau 23 năm

Thứ Tư 08/01/2020 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trước Man City tại Old Trafford, những thống kê chỉ ra rằng sau 23 năm tuyến sau của Man đỏ mới tệ như vậy.

MU nhận 3 bàn thua trước Man City chỉ sau 45 phút


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu cách đây không lâu tại Premier League, Man đỏ đánh bại Man xanh ngay tại Etihad với tỷ số 2-1, bởi vậy khi được thi đấu trên sân nhà họ tỏ ra tự tin.
Hàng thủ MU lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Man City hình ảnh

MU để Man City dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút


Tuy nhiên, NHM đội chủ sân Old Trafford đã chứng kiến một trận đấu thảm họa từ đội nhà. Chỉ trong 45 phút đầu tiên MU đã để đội khách sút tung lưới tới 3 lần. Bernardo Silva, Mahrez và pha phản lưới nhà của Andreas Pereira giúp Man xanh thiết lập khoảng cách lớn sau hiệp 1.

Hàng thủ MU đã chơi quá tệ trong 45 phút đầu tiên, những khoảng trống xuất hiện quá nhiều. Bộ đôi trung vệ Phil Jones và Victor Lindelof thay nhau mắc sai lầm, trong khi đó những hậu vệ biên và những hậu vệ phòng ngự cũng làm không tốt nhiệm vụ của mình.

Hàng thủ MU đã chơi rất tệ trước Man City tại Old Trafford, những thống kê chỉ ra rằng sau 23 năm tuyến sau của Man đỏ mới tệ như vậy.

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1997 trước Middlesbrough. Nếu tính cả sân nhà và sân khách, Man đỏ đã để thủng lưới 3 bàn lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2018 trước Brighton ở Premier League.

Với những sai lầm nơi hàng thủ, MU dù nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng cũng chỉ có được 1 bàn danh dự qua đó nhận thất bại 1-3. Kết quả MU vs Man City khiến thầy trò Solskjaer gặp bất lợi ở trận lượt về trên sân Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X