Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton

Thứ Hai 30/11/2020 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.

Trong trận đấu diễn ra ngày Chủ Nhật (29/11), CLB MU đã có màn ngược dòng quả cảm để đánh bại Southampton 3-2 dù trước đó đã bị dẫn 0-2 trong hiệp 1.

Ket qua Southampton vs MU: Cavani giup quy do loi nguoc dong
MU lần đầu thắng 8 trận sân khách liên tiếp dưới thời Ole Solskjaer.

Góp công lớn trong chiến thắng này của thầy trò Solskjaer không thể không nhắc tới Edison Cavani, tiền đạo vào sân thay người đã tỏa sáng đầy ấn tượng trong trận này với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để tạo nên một trận thắng giàu cảm xúc cho Bầy quỷ đỏ.

Với chiến thắng nghẹt thở này, MU đã tạm leo lên thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. 

Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách tại Premier League của MU tính tới thời điểm hiện tại và cũng là một kỷ lục mới của đội bóng này. Đồng thời, đó cũng là lần thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ giành 3 điểm sau khi để đối phương dẫn bàn - điều mà họ chưa từng làm được trong quá khứ.

Thắng lợi trước Southampton được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp MU thêm tự tin trước khi bước vào màn so tài trên sân nhà vào thứ Tư tới tại đấu trường UEFA Champions League gặp PSG. MU hiện đang đứng đầu bảng H với 9 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với các đối thủ Pháp sau 4 lượt trận.

CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani trở thành người hùng giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 2-3 MU
MU dù bị dẫn trước 2-0 song đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh...
MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.
Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.
Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X