Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Newcastle

Thứ Năm 02/11/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua 0-3 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương. 

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 0-3 tại Old Trafford trước Newcastle. Casemiro đã trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của đội bóng do dính chấn thương.

Cầu thủ người Brazil chơi bên cạnh cầu thủ trẻ Hannibal Mejbri ở khu vực giữa sân. Anh được tin tưởng đeo băng đội trưởng khi Bruno Fernandes ngồi trên băng ghế dự bị. Cựu ngôi sao của Real Madrid đã trải qua hiệp một đáng thất vọng, khi Newcastle dễ dàng dẫn trước 2-0.

Casemiro dinh chan thuong truoc Newcastle

Casemiro dính chấn thương trước Newcastle

Cầu thủ 31 tuổi được thay thế ngay sau hiệp 1 bởi Sofyan Amrabat. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc rút Casemiro khỏi sân, HLV Erik ten Hag nói: “Cậu ấy bị thương. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Casemiro dính chấn thương nên đó là lý do tại sao chúng tôi phải rút cậu ấy khỏi sân”.

Về việc Casemiro sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, Ten Hag nói thêm: “Tôi không thể đưa ra câu trả lời về điều đó, chúng tôi phải đợi 24 giờ nhưng tôi nghĩ chắc chắn vào thứ 7, cậu ấy sẽ vắng mặt”.

Như vậy là Casemiro sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của MU trên sân của Fulham vào cuối tuần này. MU đã phải chịu 0-3 trước Newcastle, qua đó trở thành cựu vương tại cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu với Fulham, MU sẽ làm khách trên sân của Copenhagen, Man đỏ thực sự cần chiến thắng trước đội bóng của Đan Mạch để nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng bảng C1 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X