Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Middlesbrough

Thứ Bảy 05/02/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, MU còn nhận tin buồn từ bộ đôi Jadon Sancho và Bruno Fernandes.

Sancho và Bruno bị đau


Cú sốc đã diễn ra trên sân Old Trafford trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup. MU dù được đánh giá cao hơn nhưng để thua trước Middlesbrough. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu, sau đó Man đỏ thua 7-8 ở loạt đá 11m.
 
Sancho và Bruno bị đau

Sancho và Bruno bị đau


Bị loại ở FA Cup, bây giờ MU chỉ còn chờ đợi vào đấu trường Champions League để hy vọng có danh hiệu. Tuy nhiên vô địch giải đấu này là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Không chỉ bị loại ở FA Cup, MU còn nhận tin buồn từ các trụ cột. Cụ thể, Jadon Sancho và Bruno Fernandes đều bị đau.

Bruno Fernandes có tình huống tiếp đất lỗi trong hiệp 1, anh bị đau ở lưng nhưng sau đó có thể tiếp tục thi đấu. Với Sancho, cầu thủ này phải rời sân trong hiệp phụ. Sau trận đấu với Middlesbrough, MU sẽ có trận đấu với Burnley trên sân Turf Moor tại Premier League. 

Nói về chấn thương của các học trò, Rangnick tiết lộ với MUTV: “Jadon không bị chấn thương, cậu ấy chỉ cảm thấy mệt mỏi. Bruno Fernandes bị đập lưng xuống đất trong hiệp 1, nhưng có thể chơi cả trận. Hy vọng rằng vào thứ Ba, chúng tôi sẽ đón Sancho và Bruno trở lại”.

Về tình huống bỏ lỡ của Fernandes, Rangnick nói: “Đó chỉ là một tai nạn mà thôi. Nếu Bruno có 10 cơ hội ghi bàn như vậy cậu ấy sẽ ghi 9 bàn. Hôm nay cậu ấy sút trúng cột dọc và tôi nghĩ ngày hôm nay không may mắn với cậu ấy. Bruno có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.
Điểm tin bóng đá tối 5/2: Lộ lý do MU chưa phá két mua Ruben NevesĐiểm tin bóng đá tối 5/2: Lộ lý do MU chưa phá két mua Ruben Neves
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/2/2022.
Roy Keane bị sốc trước pha bỏ lỡ khó tin của Bruno FernandesRoy Keane bị sốc trước pha bỏ lỡ khó tin của Bruno Fernandes
Huyền thoại MU – Roy Keane không thể tin được khi tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận đấu với Middlesbrough ở FA Cup.
Liverpool chưa bỏ hy vọng mua CarvalhoLiverpool chưa bỏ hy vọng mua Carvalho
Phiên chợ mùa đông đã chính thức khép lại, nhưng Liverpool vẫn chưa thực hiện được thương vụ Fabio Carvalho từ Fulham, và Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về...
VIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason GreenwoodVIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood
Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ MU đăng tải video đốt áo tiền đạo Mason Greenwood sau cáo buộc hành hung bạn gái.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và SanchoChấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X