Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Bournemouth

Chủ Nhật 10/12/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thất bại 0-3 trước Bournemouth, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở trận đấu với Liverpool tại sân Anfield.

MU tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với tâm lý tốt sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, song Quỷ đỏ đã chơi rất tệ trước đội bóng từng được đánh giá là miếng mồi ngon của họ trong suốt một thời gian dài trong quá khứ.

Hàng thủ MU mắc quá nhiều sai lầm và để đối phương ghi 3 bàn, trong khi hàng công không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Thua 0-3, MU lần đầu tiên bị Bournemouth đánh bại trên sân nhà ở Premier League, họ tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định.

Bruno Fernandes bi treo gio o tran dau voi Liverpool

Bruno Fernandes bị treo giò ở trận đấu với Liverpool

Không những không cân bằng điểm số với đội xếp thứ 3 là Man City, MU còn đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 6. Không chỉ thất bại 0-3 trước Bournemouth, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở trận đấu với Liverpool tại sân Anfield.

Theo đó ở trận đấu với Bournemouth, Bruno Fernandes đã phải nhận 1 thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 5 của anh ở Premier League mùa này, và theo luật anh sẽ bị treo giò 1 trận ở giải quốc nội. Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn có thể ra sân trước Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League vào giữa tuần tới, nhưng anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Sự vắng mặt của Bruno Fernandes là một trong những tổn thất rất lớn của MU. Mùa giải năm nay dù Quỷ đỏ sa sút nhưng số 8 vẫn là một trong những người chơi tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X