Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được giải oan trong cuộc khủng hoảng của M.U

Thứ Bảy 13/10/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U thi đấu sa sút không phải lỗi của Jose Mourinho, trách nhiệm thuộc về lãnh đạo của họ. Đó là nhận xét của cựu hậu vệ của Liverpool, Markus Babbel.

Mourinho chịu áp lực


Tương lai của Jose Mourinho từ đầu mùa tới nay luôn bị đặt dấu hỏi. M.U thi đấu sa sút với chuỗi 4 trận liền không thắng trên mọi đấu trường để tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League và bị loại khỏi cúp Liên đoàn.

Chưa hết, báo chí Anh liên tục đưa tin về câu chuyện bất ổn trong phòng thay đồ của M.U, đặc biệt là giữa HLV Mourinho và ngôi sao Paul Pogba. Đã có tin đồn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải bất chấp kết quả cuộc tiếp đón Newcastle.

Mourinho được giải oan trong việc MU thi đấu sa sút hình ảnh
HLV Mourinho chịu nhiều chỉ trích từ dư luận

Nhưng điều đó đã không thành hiện thực sau khi M.U ngược dòng thắng 3-2 trên sân nhà. Dù vậy, cựu hậu vệ của Liverpool, Markus Babbel lại lên tiếng ủng hộ Mourinho và cho rằng sai lầm dẫn tới việc M.U thi đấu sa sút thuộc về lãnh đạo của họ.


Babbel bảo vệ Mourinho


“Đó không phải là lỗi của Jose Mourinho. Nếu bạn đã hợp tác với ông ấy, bạn biết những gì mình nhận được”, người đang làm HLV trưởng Western Sydney Wanderers ở Australia cho biết.

“Mọi người đều ngạc nhiên khi M.U không chơi bóng đá tấn công. Nhưng đó không phải là điểm mạnh của Mourinho. Ông ấy là HLV thiên về phòng ngự và giành được nhiều danh hiệu. Công bằng mà nói, ông ấy đang làm điều đó cho tới tận lúc này.”

Nha Glazers

Babbel cho rằng M.U thi đấu sa sút là lỗi của lãnh đạo


Babbel nói thêm: “Đối với tôi, vấn đề nằm ở ban lãnh đạo M.U khi đã quyết định mời ông ấy về. Bây giờ họ không tin tưởng Mourinho hoặc không làm theo những gì ông ấy muốn. Ngay cả thượng tầng CLB cũng không biết họ muốn gì. Đó là điều điên rồ, tôi thật không thể tin được.”

“M.U luôn gắn liền với bóng đá tấn công. Những đường chuyền tuyệt vời và những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Đó không phải là lỗi của Mourinho mà có những người đã ra lệnh cho ông ấy. Sai lầm đầu tiên thuộc về CLB.”

“Việc họ không chơi bóng đá tấn công là một bất ngờ lớn. Tôi cảm thấy nực cười. Ở cấp độ này, đã có những sai lầm không thể tin được.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:

Sao Dortmund bày tỏ mong muốn khoác áo Man United
Mới đây, trung vệ Manuel Akanji tỏ tình với M.U, dù anh mới chỉ gia nhập Dortmund từ mùa đông năm nay.
Bất ngờ với cái tên xuất sắc nhất M.U mùa giải này
Trong một cuộc bình chọn mới đây của trang Manchester Evening News, Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U cho đến thời điểm này của mùa giải.
Sao trẻ M.U giải thích nguyên nhân chọn tên trên áo
Trong buổi phỏng vấn mới đây, sao trẻ Andreas Pereira giải thích tên áo của mình, khi quay trở lại Man United.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X