Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thi đấu bết bát, Paul Scholes bất ngờ chỉ trích HLV Van Gaal

Thứ Sáu 07/11/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang trải qua chuỗi trận đấu tồi tệ và có vẻ như HLV Van Gaal vẫn còn rất nhiều việc để làm. Tệ hơn nữa, huyền thoại Paul Scholes đã thẳng thừng tuyên bố anh không thấy đội bóng có bất kỳ sự thay đổi nào dưới thời HLV người Hà Lan.

Scholes khong thay duoc su chuyen bien cua MU duoi thoi Van Gaal
Scholes không thây được sự chuyển biến của MU dưới thời Van Gaal

Premier League đã đi qua được hơn 1/4 chặng đường nhưng Manchester United vẫn đang loay hoay trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Với thất bại trong trận derby với người hàng xóm Manchester City, Quỷ đỏ đã có trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, qua đó có sự khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 1986.

Sau chuỗi thành tích bết bát đó, HLV Louis Van Gaal đương nhiên là người hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất. Thậm chí các công thần của Quỷ đỏ, những người trước đây từng ủng hộ Van Gaal cũng đã tỏ ra mất kiên nhẫn. Mới đây Paul Scholes đã tuyên bố anh không thấy MU có biến chuyển gì kể từ khi ông thầy người Hà Lan lên nắm quyền: “Louis Van Gaal đã nói về một quá trình thay đổi nhưng tôi kỳ vọng vào một kết quả khả quan hơn khi mùa giải đã đi đến giai đoạn này. Thật khó để có thể biết được Van Gaal nghĩ gì trong trận đấu. Cách xử sự của ông ấy cũng không thay đổi và có đôi chút thờ ơ. Chắc chắn đó là một con người rất khác so với người mà tất cả đã chứng kiến ở World Cup.”

HLV Van Gaal đã được kỳ vọng rất nhiều sau khi dẫn dắt ĐT Hà Lan cán đích ở vị trí  thứ 3 tại World Cup vừa rồi dù không có đội hình quá mạnh. Tuy nhiên sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của MU trong thời gian qua, ông thậm chí còn bị so sánh với người tiền nhiệm David Moyes. Trong 10 trận đầu tiên ở mùa năm ngoái MU đã có 17 điểm, còn ở mùa năm nay dù đã chi ra tới 150 triệu bảng để mua sắm nhưng thành tích của Quỷ đỏ còn tệ hại hơn với vỏn vẹn 13 điểm sau 10 vòng.

Paul Scholes cũng lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng bất hợp lý của Van Gaal, đặc biệt là ở hàng thủ: “Vấn đề của hàng thủ đáng ra phải được giải quyết từ mùa hè. Mọi việc diễn ra cứ như thể Van Gaal không hề để ý tới việc Phil Jones, Chris Smalling hay Jonny Evans rất dễ dính chấn thương vậy. Những hậu vệ đẳng cấp như Steve Bruce, Gary Pallister, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic rất ít khi chấn thương trong sự nghiệp của họ. Cần phải tạo dựng một sự ổn định và đáng tin cậy ở hàng thủ của đội bóng.”

Dù sao đi nữa, tín hiệu mừng cho MU là hàng tiền vệ của họ đã bắt đầu đá vào phom với sự hoà nhập khá tốt của các tân binh Di Maria, Herrera, Blind và sự trở lại đúng lúc của các cựu binh Fellaini hay Carrick. Hàng hậu vệ cũng sẽ được bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với những mục tiêu Otamendi hay Hummels và người hâm mộ lại chờ đợi liệu Van Gaal có thể trục vớt con tàu đắm Man United hay không.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X