Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thi đấu bết bát, Ashley Young vẫn đòi vô địch Premier League

Thứ Tư 10/09/2014 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, “Quỷ đỏ” đang khởi đầu tệ hại ở Premier League, hòa 2 thua 1, xếp vị trí 14 trên BXH sau 3 vòng đấu, nhưng Ashley Young vẫn tin tưởng M.U sẽ giành chức vô địch.

Được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay nhưng M.U đang khởi đầu không mấy suôn sẻ. Trải qua 3 vòng đấu, thầy trò HLV Van Gaal mới chỉ giành được 2 điểm (1 trận thua, 2 trận hòa), xếp ở vị trí 14 trên BXH. Ngoài ra, M.U còn bị đội bóng hạng 3, MK Dons đánh bại với tỉ tố 4-0 ở vòng 2 League Cup.
 

Young vẫn tin tưởng M.U giành kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay

Bất chấp thành tích nghèo nàn của đội bóng, mới đây tiền vệ Ashley Young vẫn mạnh miệng tuyên bố “Quỷ đỏ” vẫn có thể nâng cao chức vô địch ở mùa giải mới. Theo cựu cầu thủ Aston Villa, M.U đang sở hữu một đội hình mạnh với sự xuất hiện của Di Maria, Blind và Falcao.

“Mùa giải trước, chúng tôi đã khởi đầu không thực sự tốt nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu ở các giải đấu. Người ta đã viết rằng chúng tôi đã bị loại khỏi cuộc chơi, nhưng có một điều không thể phủ nhận là tất cả mọi người đều không thể viết ra một câu lạc bộ như Man United.” - Ashley Young tự tin nói.

“Chúng tôi không hoảng loạn sau khi trải qua 1 số trận đấu thất vọng, nhưng các bạn phải có cái nhìn về mặt tích cực mà chúng tôi đã thể hiện qua các trận đấu. Tôi chắc chắn rằng, mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Toàn đội bóng và tôi sẽ nói với các fan hâm mộ rằng họ không phải lo lắng, chúng ta sẽ đi đến những điều tốt đẹp nhất.” - Ashley Young vẫn tin tưởng vào một viễn cảnh tươi sáng cho M.U.

Cuối tuần này, Ashley Young và các đồng đội sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League năm nay khi đón tiếp QPR trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 14/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X