Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU 'thét' giá kỷ lục cho Ronaldo

Thứ Bảy 05/01/2008 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Real Madrid chịu phá kỷ lục chuyển nhượng trong vụ mua Zidane năm 2001, "Quỷ đỏ" cũng chưa chắc sẽ nhả cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

Tờ Daily Express (Anh) cho hay, thông qua một nhân vật trung gian, MU đã gửi thông điệp trên đến giới chóp bu Real Madrid. Theo đó, muốn nói chuyện về trường hợp của Ronaldo, ĐKVĐ La Liga phải đặt lên bàn tối thiểu 100 triệu euro (tương đương 73,9 triệu bảng). Con số này cao hơn nhiều so với kỷ lục 76 triệu euro mà chính Real lập nên khi mua Zidane từ Juventus cách đây 6 năm.

100 triệu euro là điều kiện tối thiểu mà Real phải thưc hiện
nếu muốn nói chuyện với MU về Ronaldo.

Tuy nhiên, nhân vật giấu tên đó cho biết ngay cả khi "ông kẹ" thành Madrid đáp ứng đòi hỏi về tiền bạc ấy, MU cũng chỉ chịu tham gia đàm phán, chứ chưa chắc sẽ để trụ cột đeo áo số 7 của họ chuyển đi. HLV Ferguson luôn xem Ronaldo là trọng tâm trong mọi kế hoạch chinh phục đỉnh cao và đến giờ vẫn phản đối quyết liệt nhất mọi ý tưởng thỏa hiệp trong BLĐ về đề nghị đám phán với Real.

Việc MU quát giá kỷ lục cho Ronaldo chỉ được xem là bước đi bất đắc dĩ nhằm làm chùn chân Real - đội công khai ý định tuyển mộ và luôn tìm cách lung lạc cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Cách đây ít hôm, qua một số kênh thông tin ruột, "Kền kền trắng" còn tung tin họ đã chuẩn bị đủ 60 triệu euro (tương đương 44,3 triệu bảng), để có bằng được Ronaldo trong tháng một này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X