Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador

Thứ Bảy 19/12/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đang theo sát tình hình của Moises Caceido - tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi người Ecuador.

 Theo thông tin từ xứ sở sương mù, CLB Manchester United đang theo dõi sát sao tài năng trẻ 19 tuổi người Ecuador, Moises Caicedo. Được biết, những tuyển trạch viên của MU và người đại diện của Caceido sẽ có một cuộc gặp mặt trực tiếp vào thứ Hai tới để bàn bạc về khả năng của một thương vụ chuyển nhượng.

Moises Caceido sinh ngày 2 tháng 11 năm 2001 và hiện đang chơi bóng cho CLB Independiente del Valle tại Ecuador. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng này từ năm 13 tuổi và có màn ra mắt đội một vào năm 2019. Vào tháng 10 vừa qua, Caceido đã có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG Ecuador khi được ra sân trong trận đấu với Argentina. Chỉ ít ngày sau, Caceido đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Ecuador, góp phần vào chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Uruguay. Nhờ đó, Moises Caceido đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 ghi bàn ở vòng loại World Cup.
MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador hình ảnh
Moises Caicedo đang là mục tiêu theo đuổi của MU

Dù mới 19 tuổi nhưng Moises Caceido đã là một cầu thủ quan trọng của CLB Independiente del Valle. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Caceido đã có tổng cộng 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. 

Hiện tại, giá của Moises Caceido trên TTCN chỉ rơi vào khoảng 1.2 triệu bảng và đây rõ ràng là một bản hợp đồng đầu tư cho tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Trước Caceido, MU cũng đã chiêu mộ một tài năng trẻ cũng chỉ mới 18 tuổi người Uruguay. Đó là Facundo Pellistri.

Thế Trung

Joan Laporta: Tôi sẽ làm tất cả để Messi tiếp tục gắn bó với Barca nếu trở thành tân chủ tịch
Người đàn ông cầm trịch giai đoạn 2003-2010 thành công rực rỡ của Barcelona đang tham gia cuộc tranh cử chiếc ghế chủ tịch một lần nữa, và ông đã chia sẻ về...
Karim Benzema: Ngôi sao không còn bị ai hạ thấp
Tuần trước, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ nước ngoài ra sân nhiều nhất lịch sử Real Madrid và trong lúc đó sự nghiệp của anh vẫn không hề có dấu hiệu đi...
“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X