Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành trung vệ Antonio Rudiger

Thứ Tư 08/12/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Independent, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea ở phiên chợ Đông 2022 hoặc ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU đưa Antonio Rudiger vào tầm ngắm


Tương lai trung vệ Antonio Rudiger đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Đức là thành phần quan trọng trong đội hình của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, song hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới dù bản giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
MU theo đuổi Rudiger

MU theo đuổi trung vệ Rudiger


Nhiều thông tin cho rằng Antonio Rudiger muốn được tăng lương gấp đôi, từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, nhưng Chelsea chỉ muốn đáp ứng tối đa 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1996. HLV Thomas Tuchel xác nhận muốn Rudiger ở lại, nhưng ông không thể quyết định tương lai cầu thủ đồng hương.

Thậm chí Chelsea đã nhắm một vài mục tiêu thay thế Rudiger, họ tuyên bố sẽ không đáp ứng yêu cầu của trung vệ 28 tuổi. Về phía cầu thủ người Đức, người đại diện của anh cũng đã liên hệ tìm CLB mới. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm Rudiger, có thể kể đến như Bayern Munich, Real Madrid, Juventus, PSG hay Man City.

Theo Independent, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger của Chelsea ở phiên chợ Đông 2022 hoặc ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Man đỏ sẽ chi 18 triệu bảng nếu Chelsea quyết định bán cầu thủ người Đức ngay vào tháng 1 tới đây.

Trong trường hợp Rudiger chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, MU sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Rudiger sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Đây được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.
Edwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten HagEdwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten Hag
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax mới đây đã có những chia sẻ về khả năng HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở Hè năm tới.
MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nayMU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.
Nemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young BoysNemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young Boys
Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố MU có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Young Boys, song đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành 3 điểm.
Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợNhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợ
Nhận định MU vs Young Boys nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.
Pique tiết lộ kế hoạch đánh bại Bayern MunichPique tiết lộ kế hoạch đánh bại Bayern Munich
Vào đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách tới Munich với mục tiêu phải thắng để giành quyền tự quyết, và trung vệ Gerard Pique đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X