Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

MU theo đuổi Ronaldo mới

Thứ Hai 02/04/2007 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang hy vọng sẽ có được tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha mới, Nani, với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng trong mùa hè này.


Nani trong màu áo Bồ Đào Nha (giữa)

Hiện nay, Quỷ đỏ vẫn theo dõi sít sao cầu thủ 20 tuổi của Sporting Lisbon, người được xem là "Cristiano Ronaldo mới" sau một loạt những trận đấu ấn tượng cho CLB và đội tuyển quốc gia. Phía Tottenham cũng có những động thái với Nani và theo được hiểu, họ đã đưa ra đề nghị 13,5 triệu bảng với tiền vệ này.

 

Tuy vậy, công đoàn cầu thủ ở Bồ Đào Nha đang đấu tranh đòi quyền lợi cho mình và họ muốn cho ra đời một hệ thống mà theo đó, mọi khoản phí chuyển nhượng phải tương đương với mức lương của cầu thủ. Trong trường hợp công đoàn đạt được yêu cầu, Nani và rất nhiều ngôi sao khác của Bồ Đào Nha có thể có tên trong danh sách chuyển nhượng với một mức giá rất rẻ.

 

Mặc dù phía các đội bóng Bồ Đào Nha đã có một thoả hiệp nhằm không tranh giành lẫn nhau, điều khoản đó lại không được áp dụng đối với những CLB từ bên ngoài. Chính vì thế, ngoài Man United và Tottenham, Inter Milan của Italia cũng đang xem xét tình hình để chờ thời cơ.

 

Trở lại với Nani, anh trưởng thành từ hệ thống đào tạo của Sporting Lisbon như Ronaldo và cũng như bậc đàn anh, tiền vệ này có thể chơi tốt hai bên cánh, một lý do để Man United hy vọng họ sẽ có được bộ đôi người Bồ Đào Nha trong đội hình.

 

Hợp đồng của Nani với Sporting Lisbon kéo dài đến năm 2010, cộng thêm điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu bảng. Thế nhưng, như đã nói ở trên, công đoàn cầu thủ muốn điều khoản mua đứt hợp đồng phải tương đương với mức lương và nỗ lực đấu tranh của họ có thể phá hỏng mọi ý định của Sporting Lisbon. Một người phát ngôn của đội bóng Bồ Đào Nha cho biết: "CLB muốn có Nani phải trả 13,5 triệu bảng và chỉ với số tiền đó, chúng tôi mới để anh ấy ra đi. Chúng tôi biết một số đội bóng Anh quan tâm đến Nani. Chuyện này là bình thường nhưng cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được một đề nghị chính thức nào".

 

Thật trớ trêu, trong khi Man United hy vọng có được Nani, Ronaldo lại là mục tiêu theo đuổi của hai đại gia Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Hôm thứ bảy vừa qua, Giám đốc thể thao của Real, Predrag Mijatovic, như đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố: "Nếu cậu ấy muốn đến, Madrid muốn có cậu ấy và Man United chấp nhận để Ronaldo ra đi, mọi chuyện sẽ xong sớm. Đây là CLB nổi tiếng nhất thế giới và mọi cầu thủ đều muốn đến đây".


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X