Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal

Thứ Tư 30/09/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại, CLB Man United đang có kế hoạch đầy bất ngờ với ngôi sao thuộc diện thanh lý của Arsenal.

 

Truyền thông Anh dẫn lại nguồn tin của tờ Sport1 mới đây cho biết CLB MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ Maitland-Niles của Arsenal chỉ ít ngày trước khi TTCN hè 2020 hạ màn. Đây là cầu thủ mà Pháo thủ đang rao bán trong thời gian vừa qua.

Chuyển nhượng MU theo đuổi Maitland-Niles của Arsenal hình ảnh
MU bất ngờ quan tâm tới hậu vệ trẻ Maitland-Niles

Theo Sport1, thương vụ chiêu mộ Maitland-Niles của MU đã hoàn tất được 80% và mọi chuyện sẽ sớm rõ ràng trong những ngày tới. 

Maitland-Niles là một cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện Arsenal. Anh đã ra sân 32 lần ở mùa giải vừa qua, trong đó có 9 lần kể từ sau khi mùa giải quay lại hồi tháng 6. Thậm chí HLV Arteta còn quyết định cho Maitland-Niles đá chính trong trận chung kết FA Cup trước Chelsea.

Tuy nhiên Arsenal vẫn quyết định bán cầu thủ này để tiền tái đầu tư dưới thời Arteta. Thương vụ ‘bán lúa non’ này có thể mang về cho Pháo thủ khoảng 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên theo Sport1, MU sẽ chỉ mất khoảng 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài hậu vệ Maitland-Niles, MU cũng được cho là đang quan tâm tới hai ngôi sao khác là Edinson Cavani and Luka Jovic. Cho tới lúc này, Quỷ đỏ mới chỉ mang về duy nhất một tân binh là tiền vệ Donny van de Beek. Và khi mà các thương vụ Alex Telles và Jadon Sancho đang đi vào ngõ cụt, Maitland-Niles đang được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Quỷ đỏ. 

HLV Zidane từ chối đảm bảo tương lai mục tiêu của MU
HLV Zidane đã từ chối đảm bảo tương lai cho tiền đạo Luka Jovic trong bối cảnh cầu thủ này được Man United và các đội bóng ở Serie A quan tâm.
Van de Beek tới MU để ngồi dự bị, đại diện lên tiếng chỉ trích
Được kỳ vọng lớn khi gia nhập Man United, nhưng tiền vệ Van de Beek lại không được thường xuyên thi đấu.
Cực sốc với số tiền MU chiêu mộ Alex Telles
Theo Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X